in ,

Atomic Sheets: Thêm nhiều mẫu đẹp cho Google Sheets

Atomic Sheets là một thư viện các thành phần miễn phí mà bạn có thể thêm ngay lập tức vào bất kỳ Google Trang tính nào chỉ bằng 2 cú nhấp chuột.

Atomic Sheets về cơ bản là một tập hợp các Sheet trong Google Trang tính mà bạn có thể chèn vào trang tính hiện có của mình hoặc tạo một cái mới từ đó. Khi bạn sử dụng các mục này trong trang tính của mình, nó làm cho chúng trở nên tiện dụng, hữu ích hơn là các trang tính đơn điệu mà chúng ta thường sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Lưu ý là việc sao chép bất kỳ tab nào sang Trang tính hiện có của bạn dễ dàng và đơn giản hơn nhiều so với cắt dán từng ô hoặc nhóm ô từ trang tính này sang trang tính khác. Do đó, Atomic Sheets thực sự hiệu quả và dễ sử dụng.

Bạn được phép sử dụng 10 trang tính hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể sử dụng trên bất kỳ bảng tính nào của mình. Nếu bạn chia sẻ địa chỉ email của mình với Nhà phát triển, bạn được miễn phí 30 Trang tính. Ngoài ra còn có một phiên bản trả phí được gọi là Atomic Sheets Pro cung cấp 100 Sheets với giá 20USD.

Một số ví dụ về trang mẫu của Atomic Sheet:

  • Các nút chia sẻ trên mạng xã hội với Trang tính của bạn mà bạn chia sẻ
  • Trang tổng quan
  • Danh sách việc cần làm
  • Trang lập kế hoạch hàng tuần
  • Thanh bên điều hướng

Cách sử dụng Atomic Sheet

  1. Vào sheet Atomic Sheet. Nhấp vào biểu tượng menu 3 dòng ở dưới cùng bên trái và duyệt qua bộ sưu tập Atomic có sẵn dưới dạng Tab Trang tính.
  2. Để sử dụng bất kỳ mục nào, hãy nhấp vào mũi tên bên cạnh Tab, sau đó nhấp vào Sao chép vào và chọn xem bạn muốn sử dụng Tab trong Bảng tính mới hay Bảng tính hiện có.
  3. Nếu bạn chọn ‘Bảng tính Mới’ ở trên, thì Tab Trang tính mà bạn đã chọn sẽ được sao chép sang Bảng tính Không có Tiêu đề Mới. Nếu bạn chọn ‘Bảng tính hiện có’ thì bạn sẽ được yêu cầu chọn bảng tính từ Google Drive và Tab sẽ tự động được thêm vào đó mà không ảnh hưởng đến dữ liệu khác.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version