in

21 ý tưởng về buổi hẹn hò đầu tiên

Buổi hẹn hò đầu tiên luôn quan trọng vì đó là nơi bạn để lại ấn tượng đầu tiên và quan trọng nhất, nó đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định mối quan hệ này có suôn sẻ hay không.

Nó giống như việc chọn những gì để đọc. Chúng ta đừng nói về bìa sách. Vì vậy, bây giờ tất cả chúng ta đánh giá bằng cách câu chuyện bắt đầu. Cho dù cốt truyện có tuyệt vời đến đâu, nếu phần giới thiệu không thu hút được sự chú ý của độc giả, thì sẽ chẳng có ai đọc nó vì chẳng ai thích bị lãng phí thời gian cả. Mối quan hệ cũng hoạt động theo cách này.

Cuộc phiêu lưu ngoài trời

  • Đi dạo – Đây là một ý tưởng hẹn hò đầu tiên đơn giản như vậy nhưng hầu hết đều né tránh nó bởi vì họ cảm thấy như họ phải làm một cái gì đó phức tạp để buổi hẹn hò của họ trở nên ấn tượng.
    Xem phim ngoài trời – Đi xem phim ngoài trời hoặc thậm chí tốt hơn là ở rạp chiếu phim lái xe nếu bạn vẫn có một bộ phim gần nơi bạn sống.
    Tạo một chuyến dã ngoại của riêng bạn – Chọn một địa điểm đẹp gần nơi bạn gặp gỡ và ghé qua một cửa hàng tạp hóa hoặc nhà hàng mang đi để thưởng thức một vài món ăn nhanh trước khi chuẩn bị đồ ăn và trò chuyện với người mới yêu thích của bạn.
    Chèo thuyền – Ý tưởng chèo thuyền trong buổi hẹn hò đầu tiên có vẻ giống như một công thức cho thảm họa nhưng một cái gì đó nhẹ nhàng hơn, như chèo thuyền, chèo thuyền hoặc chèo thuyền ra ngoài vào một buổi chiều nắng sẽ rất hiệu quả.
    Cùng nhau chạy bộ – Nếu chạy bộ là ý tưởng của bạn về một khoảng thời gian thích hợp, thì một cuộc chạy bộ dễ dàng với một người bạn mới có thể tạo nên một buổi hẹn hò tuyệt vời!
    Hãy dậy thật sớm và trở thành những khách hàng đầu tiên tại quán ăn sáng yêu thích của bạn – Bạn sẽ có cơ hội trò chuyện trước khi nhà hàng bận rộn và có thời gian để quan sát một số người khi những người thường xuyên bắt đầu đổ về.

Vị ngọt trong nhà

  • Tham gia một buổi tập yoga giới thiệu hoặc các lớp thể dục khác – Nếu bạn thực sự mất dáng, đây có thể không phải là ý tưởng tuyệt vời cho buổi hẹn hò đầu tiên. Nếu không, hãy chọn một lớp học phù hợp với cả hai cấp độ thể chất của bạn và vui chơi!
  • Ghé thăm một cửa hàng – Điều này có vẻ như không thuộc danh sách các ý tưởng hẹn hò đầu tiên nhưng nếu bạn bỏ qua định kiến ​​của mình, tôi nghĩ bạn có thể cân nhắc và thậm chí thử nó.
    Chơi trò chơi điện tử – Playstation, Nintendo, Xbox, không thành vấn đề. Chỉ cần lưu ý đừng đánh bại cuộc hẹn hò của bạn quá tệ ở bất kỳ trò chơi điện tử nào mà bạn quyết định chơi. Bạn không muốn ý tưởng hẹn hò đầu tiên của mình biến thành ý tưởng trả thù lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử.
  • Tham gia một bài học âm nhạc cùng nhau – Bạn đã luôn muốn học cách chơi guitar hoặc một số nhạc cụ khác? Mời một người cùng tham gia buổi học với đối tác tại một trường âm nhạc địa phương có thể là một cách thú vị để bắt đầu bài học của bạn và bắt đầu buổi hẹn hò đầu tiên vô cùng đáng sợ.
  • Đi đến một cửa hàng sách cũ – Nếu bạn và người hẹn hò của bạn thích đọc và say sưa đọc sách, thì việc đến một hiệu sách vào buổi hẹn hò đầu tiên có thể chỉ là một trong những ý tưởng đưa bạn đến con đường nhanh chóng đến với tình yêu đích thực.
  • Đi mua quà – Không phải cho nhau, mà cho người khác. Có lẽ bạn cần chọn một món quà cho em gái của bạn hoặc một số người thân khác và bạn cần một số hiểu biết về quá trình? Yêu cầu người hẹn hò cung cấp cho bạn một số lời khuyên trong quá trình chuyển động và thậm chí có thể chọn một điều gì đó nhỏ cho nhau.

Ý tưởng chơi an toàn

  • Tham gia lớp học nấu ăn cùng nhau – Kiểm tra tdanh sách các lớp học nấu ăn mà bạn có thể tham gia nếu không tìm thấy trường dạy nấu ăn.
    Ghé thăm một điểm du lịch hấp dẫn mà cả hai người đều chưa từng đến – Ngay cả khi bạn đã sống ở cùng một nơi trong nhiều năm, rất có thể bạn đã bỏ lỡ ít nhất một vài địa điểm thú vị trong cộng đồng của mình . Nếu địa điểm bạn đã chọn là một điểm khó hiểu, hãy sáng tạo và đưa ra một vài ý tưởng nhanh chóng để kết thúc buổi hẹn hò của bạn.
  • Tham dự một lễ hội âm nhạc hoặc điện ảnh địa phương – Đó là một cá nhân hiếm hoi không thưởng thức một lễ hội địa phương ít nhất một chút. Đây là một cuộc đặt cược khá an toàn cho bất kỳ ai nhưng lại là một trò nhàm chán nhất đối với mọi người.
  • Gặp nhau đi uống nước – Đây là một trong những cách an toàn nhất và do đó là một trong những ý tưởng hẹn hò đầu tiên được sử dụng nhiều nhất.
  • Ghé thăm một nhà hàng mới – Có một chút rủi ro khi ăn ở một nhà hàng mới vì bạn không thể chắc chắn về chất lượng nhưng ý tưởng hẹn hò đầu tiên này vẫn nằm trong danh sách “an toàn” vì nó không quá rủi ro.
  • Khả năng nấu ăn – Bạn đã có tài nấu ăn ngon chưa? Nếu vậy, hãy chia chúng ra để ăn tối sớm! Tuy nhiên, bạn có thể muốn kiểm tra khả năng dị ứng thực phẩm trước khi bắt đầu chia sẻ kỹ năng đầu bếp sắt của mình.
  • Phone – Ồ vâng, cuộc hẹn hò hoàn toàn bao gồm việc nói chuyện với một thiết bị điện tử nhỏ. Cái này là dành cho tất cả các bạn trên mạng hẹn hò ưu trên mạng tìm kiếm ý tưởng hẹn hò đầu tiên như bạn dự định làm một cái gì đó khác hơn là nói chuyện của bạn phone.

Những điều cần ghi nhớ trong buổi hẹn hò đầu tiên của bạn

Tôi muốn nhắc bạn một số điều quan trọng mà bạn cần ghi nhớ nếu muốn buổi hẹn hò đầu tiên của mình trở nên hoàn hảo!

  • Đừng đến muộn. Đây là quy tắc phổ biến nhưng rất nhiều người vẫn không thực hiện được. Không ai thích dành thời gian chờ đợi và việc đến muộn chỉ đơn giản là thiếu tôn trọng. Hãy cho bản thân đủ thời gian để chuẩn bị và cố gắng đến địa điểm sớm hơn 10-15 phút.
  • Đừng ăn mặc quá lố. Tôi biết cảm giác đó như thế nào, bạn muốn trông thật hoàn hảo cho buổi hẹn hò của mình và cố gắng ăn mặc thật chỉn chu để gây ấn tượng với họ. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên ăn mặc theo sự kiện mà bạn sắp đến.
    Đừng nói về mối quan hệ trong quá khứ. Nói về người yêu cũ cũng có thể để lại ấn tượng cho buổi hẹn hò của bạn rằng bạn vẫn chưa tiếp tục.
  • Đừng say quá. Nếu bạn không kiểm soát được bản thân khi say, tôi khá chắc rằng bạn biết mình phải làm gì. Ngoài ra, hãy luôn giữ một trí óc nhạy bén để ghi nhớ tất cả những điều đã xảy ra trong buổi hẹn hò đầu tiên của bạn để các bạn có thể bắt đầu xây dựng những kỷ niệm và chủ đề để nói về buổi hẹn hò tiếp theo.
  • Làm đề nghị chia nhỏ hóa đơn. Nếu bạn là một chàng trai và bạn cảm thấy thoải mái khi thanh toán hóa đơn, điều đó rất tốt với bạn. Nhưng đối với các quý cô, đừng chỉ ngồi đó và mong đợi mọi người trả tiền cho bữa ăn của bạn, hãy luôn sẵn lòng giúp đỡ về hóa đơn! Nó cho thấy bạn là một người thân thiện và đáng kể. Tất nhiên, nếu anh chàng đòi trả tiền, hãy cứ để họ làm việc đó và đừng tranh cãi về nó.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version