in

15 Plugin WordPress miễn phí giúp bạn tạo form, biểu mẫu

Một trong những cách tốt nhất để thu hút người dùng trên trang web của bạn và thu thập thông tin chi tiết về người dùng quan trọng là thông qua các cuộc thăm dò, biểu mẫu và khảo sát. Đối với các trang web được xây dựng trên nền tảng WordPress , có rất nhiều plugin miễn phí mà bạn có thể tận dụng.

Bài viết này mình liệt kê giúp bạn một số lựa chọn hàng đầu để sử dụng và trải nghiệm.

WP-Polls

Nếu bạn là người mới bắt đầu sử dụng WordPress và muốn thêm các cuộc khảo sát đơn giản trên blog của mình, thì đây là plugin của bạn để tạo và thêm các cuộc thăm dò.

WP-Polls cho phép tùy chỉnh các cuộc thăm dò thông qua các mẫu có thể tùy chỉnh, và cùng với các tùy chọn này để thiết kế các cuộc thăm dò, nó cũng hỗ trợ chọn nhiều câu trả lời và hiển thị số liệu thống kê.

Do hỗ trợ AJAX và tương thích với các thiết bị di động nên WP-Polls là lựa chọn tốt cho hầu hết người dùng có nhu cầu tạo biểu mẫu.

YOP Poll

Nếu bạn đang tìm kiếm một plugin thăm dò ý kiến ​​đơn giản để bắt đầu, thì YOP Poll là plugin dành cho bạn.

YOP Poll có thể được sử dụng để chạy một hoặc nhiều cuộc thăm dò câu trả lời trên blog hoặc trang web của bạn. Plugin cho phép hiển thị hoặc ẩn thông tin, sắp xếp thông tin, quản lý kết quả, xem tổng số phiếu bầu,…

Hơn nữa, nó cho phép lên lịch các cuộc thăm dò, lưu trữ chúng và cũng có thể ghi lại và cấm các hoạt động bình chọn một cách dễ dàng.

Crowdsignal Polls & Ratings

“Crowdsignal Polls & Ratings”, trước đây có tên PollDaddy, là một plugin tạo poll đa ngôn ngữ giúp bạn tạo, quản lý và xếp hạng các cuộc thăm dò trong WordPress.

Bạn có thể tạo các cuộc thăm dò không giới hạn, tùy chỉnh theo 20 kiểu khác nhau, xem kết quả cho cuộc thăm dò của mình và cũng có thể lên lịch ngày đóng cuộc thăm dò.

Ngoài ra, bạn có thể hiển thị hoặc ẩn kết quả cuộc thăm dò cho khách truy cập và thậm chí nhúng chúng vào các trang web khác (giả sử cho mục đích tiếp thị).

Watu

Watu là một trình tạo bài kiểm tra siêu linh hoạt giúp bạn thực hiện các bài kiểm tra và câu đố thân thiện với màn hình cảm ứng. Các câu đố có thể có câu hỏi đơn hoặc câu hỏi trắc nghiệm hoặc câu hỏi mở và bạn có thể nhúng chúng vào bất kỳ đâu trên blog hoặc trang web của mình bằng cách sử dụng các shortcode.

Watu có thể hiển thị câu trả lời hoặc người tham gia ở cuối bài kiểm tra và hiển thị kết quả bằng biểu đồ thanh, đồng thời hỗ trợ chia sẻ bài kiểm tra trên Facebook.

OpinionStage

OpinionStage là một trong những plugin tất cả trong một của nó giúp tạo ra rất nhiều thứ như phiếu bầu, câu đố, khảo sát, biểu mẫu, v.v. Bạn có thể cho phép khách truy cập điền vào bảng câu hỏi một cách ẩn danh hoặc yêu cầu ID của họ, lọc kết quả, tích hợp mạng xã hội,…

Ngoài ra, plugin đa ngôn ngữ này cho phép bạn thêm các biểu tượng của riêng mình, lên lịch biểu mẫu để đóng tự động cũng như nắm bắt kết quả của biểu mẫu và kiểm tra thống kê chi tiết.

Quiz And Survey Master

Nếu bạn đang tìm kiếm một trình tạo bài kiểm tra đầy đủ tính năng và có thể mở rộng thì Quiz and Survey Master là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Plugin giúp bạn tạo các câu đố và khảo sát hấp dẫn với khả năng tùy chỉnh và phân loại các câu hỏi. Nó cung cấp các tính năng như phương pháp tính điểm, thông báo qua email và các tùy chọn cấu hình để theo dõi thời gian, đặt giới hạn và lên lịch cho các câu đố, đồng thời hỗ trợ các tiện ích bổ sung để nâng cao chức năng.

Perfect Survey

Perfect Survey bổ sung khả năng tạo biểu mẫu khảo sát và cuộc thăm dò không giới hạn. Ví dụ: bạn có thể sử dụng nó để thu thập phản hồi của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hoặc có thể thực hiện nghiên cứu thị trường.

Plugin có giao diện kéo thả đơn giản và thú vị khi sử dụng, cũng là một phân tích tích hợp cho phép bạn xem dữ liệu được thu thập từ biểu mẫu khảo sát và thăm dò ý kiến.

Đây là một plugin tổng thể được thiết kế tốt và vững chắc cho WordPress. Dễ sử dụng, không có quảng cáo, không lộn xộn,…

Contact Form 7

Nếu bạn đang tìm kiếm một plugin đơn giản, linh hoạt và đa ngôn ngữ, thì Contact Form 7 là thứ dành riêng cho bạn. Plugin biểu mẫu liên hệ được tải xuống nhiều nhất giúp bạn quản lý và tùy chỉnh nhiều biểu mẫu liên hệ và mẫu thư của chúng.

Bạn có thể dễ dàng chèn nhiều loại phần tử biểu mẫu khác nhau theo nhu cầu của mình và cả CAPTCHA để ngăn bot gửi biểu mẫu của bạn. Đó không phải là tất cả, nó thậm chí còn hỗ trợ một số tiện ích bổ sung của bên thứ ba để mở rộng chức năng của nó.

amoForms

Danh sách này sẽ không hoàn chỉnh nếu không có một plugin sáng tạo như amoForms cho phép bạn tạo và tạo kiểu cho các biểu mẫu nhiều trang một cách đơn giản bằng cách sử dụng giao diện kéo và thả.

amoForms cung cấp các bố cục cách điệu khác nhau cho trình chỉnh sửa trực quan và cho phép chỉnh sửa mọi chi tiết bao gồm cả hình thức và màu sắc của các trường biểu mẫu. Plugin cũng hỗ trợ CAPTCHA để ngăn chặn bot, tích hợp với Google Analytics và gửi biểu mẫu bằng AJAX.

Ninja Forms

Ninja Forms chắc chắn là công cụ tạo biểu mẫu cuối cùng trong danh sách này mà miễn phí. Nó giúp bạn xây dựng các biểu mẫu thông thường hoặc phức tạp trong vài phút bằng cách sử dụng giao diện kéo và thả của nó.

Giống như Contact Form 7, plugin này không giới hạn việc tạo bất kỳ số lượng biểu mẫu, trường, email, hành động hoặc nội dung gửi nào.

Ngoài ra, nó cho phép tùy chỉnh email, sửa đổi các trường và thậm chí xuất chúng để sử dụng lại và cũng cung cấp một số tùy chọn chống thư rác.

Formced Forms

Formced Forms là một plugin biểu mẫu linh hoạt khác hỗ trợ các tiện ích bổ sung cao cấp để thêm nhiều tính năng hơn. Nó giúp tạo các biểu mẫu liên hệ không giới hạn bao gồm các biểu mẫu nhiều cột, thăm dò ý kiến ​​và khảo sát.

Bạn có thể sử dụng các mẫu có sẵn của nó hoặc tạo các biểu mẫu tùy chỉnh bằng công cụ thiết kế biểu mẫu trực quan của nó. Hơn nữa, bạn có thể gửi thông báo qua email, nhập và xuất các mẫu, tích hợp trình kiểm soát thư rác và tạo biểu mẫu nhiều trang (chuyên nghiệp).

Contact Forms by Cimatti

Contact Forms là một trình tạo biểu mẫu liên hệ đơn giản khác.

Điều làm cho nó trở nên độc đáo là nó cung cấp một tập hợp các API mà các nhà phát triển có thể sử dụng để tùy chỉnh và thêm các tính năng. Plugin giúp bạn thiết kế các biểu mẫu với nhiều loại trường sẵn sàng sử dụng khác nhau, thông báo phản hồi tùy chỉnh và thông báo email bằng cách sử dụng trình chỉnh sửa WYSIWYG kéo và thả của nó.

Plugin cũng có tiện ích xuất, các tùy chọn bộ lọc nâng cao và hỗ trợ reCAPTCHA.

Contact Form by BestWebSoft

Nếu bạn đang tìm kiếm một plugin biểu mẫu liên hệ đơn giản với hỗ trợ shortcode, thì Contact Form by BestWebSoft có thể giúp bạn tạo nhiều loại biểu mẫu khác nhau, xác thực dữ liệu biểu mẫu và gửi tin nhắn qua email.

Bạn có thể tùy chỉnh phong cách và nội dung của biểu mẫu bằng cách sử dụng các mẫu tạo sẵn và hiển thị chúng ở bất kỳ đâu trên blog hoặc trang web của bạn bằng cách sử dụng mã ngắn.

Form Maker

Bạn không thể bỏ qua một plugin mạnh mẽ như Form Maker giúp tạo các biểu mẫu nhiều trang bằng cách sử dụng các mẫu có sẵn với các trường, kiểu và chủ đề có thể tùy chỉnh. Bạn có thể tạo các biểu mẫu linh hoạt và đáp ứng cao với giao diện kéo và thả của nó.

Nó hỗ trợ shortcode cho bảng câu hỏi và các tiện ích bổ sung để nâng cao plugin và thêm nhiều tính năng hơn.

Contact Form Maker

Nếu bạn đang mong muốn xây dựng các biểu mẫu thông minh với logic có điều kiện thì Contact Form Maker là thứ bạn cần. Với các mẫu của nó, bạn có thể tạo các biểu mẫu đơn giản cũng như phức tạp với các loại trường không giới hạn.

Bạn có thể dễ dàng thêm các nút tùy chỉnh cũng như các trường Google Maps vào biểu mẫu của mình. Giao diện phụ trợ của nó dễ quản lý, hỗ trợ tích hợp PayPal trong các biểu mẫu của bạn và các biểu mẫu được bảo mật khỏi bot bằng CAPTCHA.

Tổng quan

Đó là tất cả những gì về các plugin WordPress giúp bạn tạo biểu mẫu, câu đố, cuộc thăm dò và khảo sát để thu hút khách truy cập và tạo khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng.

Bạn muốn thu hút và tăng lượng khách truy cập trên trang web của mình là gì? Bạn có biết nhiều plugin như vậy cho WordPress không? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách sử dụng phần bình luận bên dưới.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version