in

Wix

Wix là một công cụ phát triển web dựa trên đám mây cho phép tạo các trang landing, web, blog và các trang thương mại điện tử với nhiều tính năng khác nhau. Wix là một nền tảng để phát triển các trang web chất lượng cao miễn phí.

Có hơn 500 mẫu được thiết kế trước để chọn và bạn có toàn quyền tự do sửa đổi bất kỳ phần tử nào hoặc thêm các tính năng, hoạt ảnh hoặc phông nền bằng Wix Editor.

Điểm hay nhất là bạn có thể xây dựng một trang web tuyệt vời bằng Wix ngay cả khi bạn không có chuyên môn về thiết kế web hoặc viết code. Ngoài ra, còn có các công cụ tích hợp khác mà bạn có thể tích hợp vào trang web của mình, chẳng hạn như cửa hàng trực tuyến, blog chuyên nghiệp, công cụ lập lịch và đặt phòng trực tuyến, công cụ bán hàng đa kênh và công cụ thanh toán trực tuyến.

Bạn có thể xây dựng một trang web miễn phí bằng Wix với tất cả các tính năng cơ bản và nếu bạn muốn hơn thế nữa, có các gói cao cấp có giá từ £ 4 / tháng đến £ 21 / tháng cho các trang web và £ 15 / tháng đến £ 27 / tháng cho các trang web kinh doanh.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version