in

20 trang web thú vị có thể bạn chưa biết

Mặc dù không phải tất cả đều hấp dẫn với tất cả mọi người, nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ có thể tìm thấy một số trang web, từ danh sách này cực kỳ thú vị.

Từ các trang để khám phá nội dung mới như bài báo và âm nhạc đến các trang web nơi bạn có thể tìm hiểu về thần thoại Hy Lạp và sự thật chưa được công bố về các vấn đề thịnh hành, hy vọng, danh sách này sẽ giúp bạn phá vỡ sự đơn điệu – ít nhất là cho đến khi danh sách tiếp theo xuất hiện.

Gnoosic

Gnoosic là nơi bạn có thể tìm kiếm các đề xuất âm nhạc mới. Nó yêu cầu ba trong số các ban nhạc yêu thích của bạn và dựa trên sở thích của bạn, chọn ra một nghệ sĩ mà bạn có thể thích.

Tickld

Tickld là điểm đến của bạn cho bất kỳ thứ gì hài hước và vui nhộn, cho bất kỳ thứ gì thực sự hay và thú vị, hoặc những thứ chỉ đơn giản là WTF. Đảm bảo mang đến những giờ phút vui vẻ và tiếng cười sảng khoái.

Patatap

Patatap là một trang web tương tác phản hồi các phím trên bàn phím của bạn bằng âm thanh và hình ảnh động ngắn gọn. Một cách thú vị để nghỉ ngơi và thư giãn.

CoolThings

CoolThings là một tập hợp những thứ hay ho. Từ giải trí, đến tiện ích, thậm chí là đồ chơi và phát minh, chắc chắn có thứ gì đó ở đây sẽ khiến bạn thích thú.

Thậm chí còn có một phần dành cho những món quà thực sự hấp dẫn, được chia thành các loại dành cho nam và nữ. Nó cập nhật mỗi ngày, vì vậy hãy nhớ ghé qua một lần để sửa những thứ thực sự thú vị!

Cool Hunting

CH là một nền tảng thực sự thú vị cho phép bạn khám phá những thông tin mới nhất về thiết kế, công nghệ, phong cách, du lịch, nghệ thuật và văn hóa. Nếu bạn yêu thích nghệ thuật, kiến ​​trúc và văn hóa, thì trang web này hoàn toàn phù hợp với bạn.

Uncontacted Tribes

Trang web này là một bộ sưu tập tuyệt đẹp các video, hình ảnh và thậm chí cả những câu chuyện về ‘những bộ lạc không có liên hệ’ vẫn còn tồn tại, rải rác khắp nơi trên thế giới.

Nó cung cấp một cái nhìn sâu sắc thú vị về cách sống của con người, những người chưa bị ảnh hưởng bởi công nghệ, điện tử và các khía cạnh hiện đại khác của cuộc sống.

Not Always Right

Có một ngày làm việc tồi tệ? Có phải một khách hàng khó chịu, khó chịu hoặc khách hàng không chịu im lặng đó đã cố gắng gây khó khăn cho bạn và đã thành công? Trang web này là hoàn hảo cho bạn!

Đây là tập hợp những câu chuyện về những khách hàng không biết khi nào nên im lặng. Từ cực kỳ hài hước đến cực kỳ kinh hoàng.

The Art of Manliness

Một blog dành riêng để khám phá nghệ thuật bị mất của một người đàn ông. Các chủ đề bao gồm từ thời trang đến lời khuyên về mối quan hệ – một nỗ lực lấp đầy khoảng trống đã được tạo ra bởi các tạp chí cố gắng duy trì ý tưởng về một người đàn ông “machismo”.

Mặc dù chỉ nhắm đến nam giới nhưng đây cũng có thể là một cuốn sách thú vị dành cho cả phụ nữ.

Drench

Một trò chơi trình duyệt rất đơn giản, Drench cung cấp cho bạn một bảng với các ô màu khác nhau và bạn sử dụng các nút để lật các màu xung quanh.

Làm điều này cho đến khi bảng của bạn chỉ có một màu duy nhất. Khó giải thích hơn một chút, nhưng một khi bạn hiểu rõ về nó, nó có thể thực sự gây nghiện và đối với một số người, thư giãn.

Cooking for Engineers

Cooking for Engineers dành cho những ai yêu thích nấu ăn. Trang web này có tất cả, từ công thức nấu ăn, dụng cụ nhà bếp, bài kiểm tra nấu ăn, cho đến một từ điển tiện dụng.

Phần hay nhất của webstie này là bố cục cổ điển của những năm 90, giúp truy cập các công thức dễ dàng hơn.

PostSecret

PostSecret là một trang web rất thú vị. Du khách được khuyến khích gửi những tấm bưu thiếp ẩn danh trên đó họ viết những bí mật của họ.

Có đủ loại bí mật trên tất cả các loại bưu thiếp, và các biến thể khiến đây trở thành một dự án thực sự thú vị.

River Styx

Một trang web tương tác đưa bạn qua sông Styx. Bạn sẽ gặp nhiều vị thần và nữ thần Hy Lạp ở đây, và bạn cũng sẽ học được rất nhiều điều về thần thoại và truyền thuyết của họ.

Trang web hoạt động giống như cách trò chơi trỏ và nhấp, với con trỏ của bạn biến thành một biểu tượng khác khi bạn di chuột qua các đối tượng có liên quan. Một khóa học trực quan thú vị về thần thoại và triết học Hy Lạp!

Zooniverse

Một trang web thực sự gọn gàng, mang mọi người lại với nhau để tạo ra một trong những nền tảng lớn nhất cho nghiên cứu do con người hỗ trợ. Các tình nguyện viên đến với nhau để hỗ trợ các nhà nghiên cứu chuyên nghiệp.

NOIYS – Post, read, forget

NOIYS là nơi đăng tin nặc danh được nhiều người xem, chỉ được xóa trong vòng 24 giờ. Đây là trang web hoàn hảo để gửi thông tin ẩn danh và không phải lo lắng về hậu quả, vì nó sẽ bị xóa trong vòng một ngày.

Vumble

Bạn có phải là một người trực quan hơn không? Đừng lo, Vumble đã giúp bạn bảo vệ bằng cách cung cấp một bộ sưu tập các video được người dùng bình chọn hàng đầu, chẳng hạn như bạn.

Scott H Young

Blog của Scott là một tập hợp các bài báo và suy ngẫm mà anh ấy đã tự viết ra. Hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm tâm hồn, trang web của anh ấy đề cập đến các chủ đề nhẹ nhàng như năng suất cho đến những chủ đề nặng nề hơn như ý nghĩa cuộc sống.

Addicted 2 Success

Trang có các bài báo được thiết kế để truyền cảm hứng và trao quyền cho những người đang muốn thay đổi cuộc sống của họ. Có tinh thần kinh doanh, phát triển bản thân và tập trung toàn diện vào thành công và hoàn thành công việc!

Clapway

Clapway về cơ bản là nguồn cung cấp những khám phá, mẹo và tin tức kỳ quặc cho bạn.

Những câu chuyện nhằm mục đích truyền cảm hứng cho tất cả độc giả thuộc mọi tầng lớp xã hội – và hầu hết các bài báo đều là thứ mà bạn thường không tìm thấy trên mạng.

Truthdig

Truthdig là thứ dành cho những người luôn cập nhật tin tức và chính trị. Nó nhằm mục đích cung cấp cho bạn những trích dẫn sâu sắc và chính xác về các chủ đề và vấn đề hiện tại bằng cách đưa ra một tình huống được nhìn nhận từ mọi góc độ có thể, và bao gồm tất cả các chi tiết có liên quan hoặc dường như khác.

Bạn đã mất vài giờ để thử các trang web này? Hãy chắc chắn để cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới nhé!

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version