in ,

Cách tạo biểu mẫu online không cần đăng ký tài khoản

Web Forms của NetHunt là một trình tạo biểu mẫu miễn phí với webhook và không cần đăng ký.

Nó cho phép bạn tạo các biểu mẫu như Google Forms và có thể nhúng cho các mục đích khác nhau một cách nhanh chóng. NetHunt Web Forms cung cấp một trình tạo biểu mẫu kéo và thả mạnh mẽ và bạn có thể xem các phản hồi đã nhận ngay trên một liên kết duy nhất mà nó tạo cho bạn.

Ngoài ra, bạn có thể chọn gửi dữ liệu biểu mẫu tới webhook và tất cả điều này có thể được thực hiện miễn phí.

Có rất nhiều công cụ tạo biểu mẫu khác nhưng công cụ này của NetHunt là một công cụ rất mạnh mẽ và đáng dùing bên cạnh Google Forms. Ngoài việc nhúng biểu mẫu đã tạo, bạn cũng có thể thêm biểu mẫu đó dưới dạng cửa sổ bật lên trên trang web của mình. Tất cả những gì bạn phải làm là thiết kế biểu mẫu của mình và sao chép mã JavaScript mà nó tạo ra cho bạn. Bạn có thể tạo các biểu mẫu ở đây để thu thập địa chỉ email cho bản tin hoặc để thu thập ý kiến ​​chung.

Các biểu mẫu được tạo bởi trang web này có thể chỉnh sửa được cũng như nó cung cấp cho bạn một liên kết chỉnh sửa. Bạn có thể quay lại đó và định cấu hình lại phần phụ trợ cũng như giao diện người dùng chính. Ngoài ra, nếu bạn quyết định không sử dụng biểu mẫu bạn đã tạo nữa; thì bạn cũng có thể vô hiệu hóa điều đó bằng một cú nhấp chuột.

Vì không cần đăng ký, nên bạn chỉ cần truy cập trang chủ của Web Forms by NetHunt. Tại đây bạn sẽ có một biểu mẫu mặc định ở đó. Ở phía bên trái, bạn có các trường biểu mẫu mà bạn chỉ có thể thêm vào biểu mẫu bằng thao tác kéo và thả đơn giản. Bạn có thể sắp xếp lại thứ tự các trường biểu mẫu và chọn đính kèm liên kết chính sách bảo mật.

Bạn có thể thiết kế biểu mẫu của bạn và sau đó chỉ cần chuyển đến tùy chọn SETTINGS. Từ đây, bạn có thể đánh dấu biểu mẫu là đang hoạt động và hủy kích hoạt biểu mẫu đó khi bạn không cần nữa. Mặc dù nó sẽ tự thu thập phản hồi của biểu mẫu. Nhưng nếu bạn muốn gửi dữ liệu biểu mẫu đến một webhook tùy chỉnh thì bạn có thể bật nó lên và nhập liên kết webhook.

Bây giờ, đã đến lúc nhúng biểu mẫu. Khi sử dụng biểu mẫu bạn vừa tạo, bạn có 3 tùy chọn:

  • Lưu trữ biểu mẫu trên một liên kết duy nhất mà trang web này cung cấp. Để thu thập bất kỳ phản hồi nào, bạn chỉ có thể gửi liên kết đó cho bất kỳ ai và nhận phản hồi trong phần RESPONSES hoặc trên webhook đã định cấu hình.
  • Nhúng biểu mẫu trên một trang web. Từ phần SHARE, bạn có thể sao chép mã nhúng và sau đó nhúng biểu mẫu này vào bất kỳ trang nào trên trang web của bạn.
  • Thêm biểu mẫu vào trang web dưới dạng cửa sổ bật lên. Với phương pháp này, bạn sẽ phải định cấu hình nhấp chuột ngay cả trên một nút hoặc liên kết và khi người dùng nhấp vào nó, biểu mẫu sẽ được hiển thị dưới dạng cửa sổ bật lên.

Có 2 liên kết bạn phải sao chép. Một cho trình chỉnh sửa nơi biểu mẫu của bạn được lưu và bạn có thể sử dụng liên kết đó để quay lại biểu mẫu của mình và chỉnh sửa lại. Thứ hai là liên kết mà bạn sẽ sử dụng để chia sẻ biểu mẫu để nhận được phản hồi. Lưu ý liên kết quan trọng là liên kết của người biên tập và bạn phải giữ nó an toàn. Vì không có phương thức đăng nhập, nên trong trường hợp bạn bị mất liên kết thì biểu mẫu của bạn cũng sẽ bị mất vĩnh viễn.

Khi mọi người bắt đầu điền vào biểu mẫu của bạn, bạn chỉ có thể quay lại trình chỉnh sửa thông qua liên kết chỉnh sửa và tìm tất cả các thông tin đầu vào đã nhận được trong phần RESPONSES. Tuy nhiên, một nhược điểm ở đây là bạn sẽ chỉ có thể xem các câu trả lời. Hiện tại, không có cách nào để xuất tất cả hoặc các câu trả lời cụ thể.

Bằng cách này, bạn có thể tạo và xuất bản các biểu mẫu bằng cách sử dụng trang web này. Trình tạo biểu mẫu rất đẹp và có tất cả các tính năng mà bạn cần. Biểu mẫu, sau khi được xuất bản, sẽ có sẵn trực tuyến cho đến khi bạn hủy kích hoạt nó. Bạn có thể quay lại nhiều lần để sửa đổi nó và xem trước các thay đổi. Những thay đổi bạn thực hiện sẽ được phản ánh gần như theo thời gian thực.

Web Forms by NetHunt có lẽ là trình tạo biểu mẫu tốt nhất bên cạnh Google Forms mà tôi từng sử dụng. Điều tôi thích nhất về nó là tôi có thể chỉnh sửa biểu mẫu mà không cần phải đăng nhập hoặc đăng ký. Ngoài ra, khả năng cho phép tôi tạo các biểu mẫu bật lên cũng rất đáng chú ý. Nó là một công cụ rất tốt cho người dùng kỹ thuật và không chuyên về kỹ thuật để tạo và xuất bản các biểu mẫu web một cách nhanh chóng.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version