in

Vivify – Thư viện animation CSS độc đáo

Có vẻ như mỗi ngày đều có một thư viện hoạt ảnh (animation) mới và các công cụ mới cho các nhà phát triển.

Với sự phổ biến của CSS3, các nhà phát triển đang xây dựng nhiều tài nguyên giá trị. Một thư viện mới đặc biệt nổi bật gần đây là Vivify.

Đây là một thư viện animation miễn phí được xây dựng trên CSS và nó hoạt động tương tự như Animate.css. Tuy nhiên, nó cung cấp những hình ảnh động hoàn toàn độc đáo mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kỳ source nào khác.

Ngay trang chủ Vivify đã có sẵn nhiều ví dụ để bạn có thể sử dụng. Bạn có thể tự mình tạo những hình ảnh động này khi code từ đầu không? Chắc chắn nhưng nó sẽ mất rất nhiều thời gian và không phải là quá trình đơn giản. Bạn nên tận dụng một thứ như Vivify vì nó tiết kiệm thời gian hơn.

Từ trang chủ Vivify, bạn sẽ tìm thấy một liên kết đến kho lưu trữ GitHub, nơi bạn có thể tải về tập lệnh Vivify mới nhất. Tất cả những gì bạn cần là tệp Vivify CSS trong tiêu đề trang của bạn và nó sẽ hoạt động tốt.

Với Vivify, bạn cũng có thể đặt độ trễ tùy chỉnh cho hoạt ảnh của mình. Bằng cách này, bạn có thể xác định khi nào chúng nên chạy và khi nào khách truy cập nhìn thấy chúng.

Hoặc bạn có thể sử dụng JavaScript để thêm động các lớp này vào các phần tử trang của bạn khi chúng xuất hiện. Rất nhiều tùy chọn, nhiều tính năng và nhiều chỗ để tùy chỉnh.

Để bắt đầu, chỉ cần truy cập GitHub chính và tải xuống source code. Từ đó, bạn có thể kiểm tra một số file demo và thậm chí xem trước một số mẫu trên trang web chính. Sẽ chỉ mất một vài dòng mã để làm cho điều này hoạt động.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version