in

Xu hướng văn phòng tại nhà: Bạn sẽ cần những gì?

Trước đại dịch, 1/5 công nhân có thể hoàn thành hầu hết các trách nhiệm công việc ở nhà đang làm việc từ xa. Giờ đây, 71% số nhân viên này đang thực hiện nhiệm vụ của họ ở nhà. Hơn một nửa muốn tiếp tục làm như vậy ngay cả khi đại dịch đã kết thúc.

Nếu bạn là một trong những người muốn Work From Home, bạn có thể muốn tạo một không gian làm việc của mình. Trong trường hợp này, có thể thực hiện một công việc cải tạo nhỏ.

Chọn đúng phòng

Chắc chắn, bạn có thể thêm vào tầng hầm hoặc tủ quần áo, nhưng những không gian này có thực sự thuận lợi để tạo ra một văn phòng làm việc tại nhà rộng rãi và đầy đủ chức năng không? Bạn không cần phải làm việc trong một căn phòng nhỏ nữa, vì vậy đừng đặt mình vào một không gian nhỏ và tối.

Xem xét kích thước và hình dạng của từng phòng trong nhà của bạn để xác định ứng cử viên tốt nhất cho việc bổ sung văn phòng tại nhà. Sau đó, hãy xem xét màu sơn, ánh sáng và cửa sổ. Có thể bạn có thể chuyển đổi phòng ngủ thứ hai hoặc đặt bàn làm việc trong phòng khách.

Thu thập tất cả các công cụ cần thiết

Cho dù bạn đang lên kế hoạch tu sửa lớn hay tu sửa nhỏ, bạn phải thu thập tất cả các công cụ cần thiết trước khi bắt đầu. Nếu không, bạn có thể phải ngừng xây dựng, điều chỉnh lại ngân sách của mình.

Lập danh sách những thứ bạn cần và giá có thể là bao nhiêu. Sau đó, bắt đầu mua và chuẩn bị chúng. Bạn cũng có thể thuê các công cụ lớn hơn như máy cưa bàn từ cửa hàng sửa chữa nhà cửa tại địa phương để tiết kiệm tiền mua vật tư.

Lập ngân sách

Lý tưởng nhất là bạn sẽ tạo ngân sách trước khi mua công cụ và vật liệu xây dựng. Tuy nhiên, nếu bạn đã đợi lâu như vậy, ít nhất hãy thiết lập một kế hoạch chi tiêu trước khi động thổ. Bước này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang làm việc với một nhà thầu.

Hãy nhớ tính đến chi phí nhân công và chi phí nộp đơn khi bạn đi xin giấy phép xây dựng.

Tận dụng không gian ngoài trời

Bạn có sống ở một nơi lâu năm ấm áp và đầy nắng không? Hãy tận dụng bầu trời xanh đó bằng cách xây dựng một không gian làm việc ngoài trời.

Thêm sân hoặc boong vào sân sau của bạn hoặc xây ban công bên ngoài phòng ngủ chính. Bạn thậm chí có thể xây dựng một nhà kho hoặc mua một nhà kho làm sẵn để làm văn phòng tại nhà của bạn. Ý tưởng này là hoàn hảo cho những nhân viên muốn giảm thiểu sự phân tâm, tìm lại trạng thái flow của mình và hoàn thành công việc.

Giá trị của chức năng

Khi bạn xác định khu vực nào trong nhà của bạn phù hợp nhất để bổ sung và làm thế nào để hoàn thành dự án, bạn có thể sẽ đặt câu hỏi về giá trị của nó. Việc tu sửa có làm tăng lợi tức đầu tư tổng thể của bạn khi bạn bán không? Có thể thêm vào văn phòng tại nhà của bạn không phải là một ý tưởng tuyệt vời.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version