in

Top 10 phần mềm theo dõi điện thoại Android

Có một số ứng dụng giám sát thực sự thú vị cung cấp cho bạn nhiều bảo mật trong các tình huống khác nhau.

Trong bài đăng này, mình sẽ giới thiệu một số ứng dụng theo dõi và bảo mật miễn phí và tốt nhất dành cho Android. Từ trình ghi video dưới chế độ nền đến các ứng dụng giám sát gia đình, có một loạt các công cụ hữu ích và miễn phí.

Cell Tracker

Có ai đó bạn cần theo dõi? Giống như một anh chàng giao hàng hay một đại diện bán hàng cho doanh nghiệp của bạn? Nếu bạn đưa cho họ một chiếc điện thoại của công ty, việc có bộ theo dõi di động trên đó có thể ghi lại vị trí của họ, địa điểm và thời gian họ đã đến một nơi, cứ sau nửa giờ.

Cell Tracker tự động thu thập vị trí của người giữ thiết bị thông qua WiFi / GPRS. Nhấn vào View Now để xem danh sách vị trí mà thiết bị mục tiêu đã ghé thăm.

Ear Spy

Ear Spy cho phép bạn đắm chìm trong âm nhạc của mình nhưng trong bí mật, nó khuếch đại âm thanh xung quanh bạn thông qua micrô của thiết bị đến tai nghe của bạn.

Hãy đeo tai nghe của bạn trong tai và bên dưới chiếc điện thoại thông minh của bạn, nhưng hãy để điện thoại thông minh của bạn tiếp nhận các cuộc trò chuyện trong môi trường xung quanh. Ứng dụng này cũng có bộ cân bằng để cải thiện điều kiện nghe của môi trường xung quanh bạn.

Hidden Camera

Nếu bạn lo lắng về việc quyền riêng tư của mình bị camera gián điệp hoặc micro chiếm đoạt, thì bạn sẽ thích ứng dụng Hidden Camera. Đây là một ứng dụng miễn phí và thú vị giúp bạn phát hiện xem có bất kỳ camera ẩn hoặc thiết bị nghe lén nào gần bạn để bạn có thể bảo vệ quyền riêng tư của mình hay không.

Ứng dụng có cách hoạt động thực sự đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là di chuyển thiết bị Android của mình đến gần khu vực nghi ngờ (gương phòng thay đồ, vòi hoa sen hoặc phòng khách sạn, v.v.) và ứng dụng sẽ phân tích hoạt động từ tính và cho bạn biết nếu có camera quay lén hoặc micro xung quanh.

Alfred Baby & Pet Monitor CCTV

Alfred Baby and Pet Monitor CCTV cho phép bạn theo dõi con bạn đang ngủ trong phòng khác, thú cưng của bạn trong giờ làm việc hoặc ngôi nhà của bạn và những thứ khác trong khi bạn bận rộn ở nơi khác. Đây là một ứng dụng miễn phí và đáng tin cậy có thể chuyển đổi điện thoại thông minh của bạn thành một thiết bị giám sát gia đình trong một vài bước.

Một số tính năng tốt nhất của ứng dụng bao gồm cảnh báo kẻ xâm nhập thông minh nhắc bạn ngay khi phát hiện một số hoạt động, bộ lọc ánh sáng yếu giúp máy ảnh tiếp tục hoạt động ngay cả trong môi trường tối, phát trực tiếp 24/7 mà bạn có thể truy cập ở bất kỳ đâu,…

Quick Video Recorder

Đúng như tên gọi, Quick Video Recorder cho phép bạn bắt đầu quay video theo cách nhanh nhất có thể. Thay vì mở khóa điện thoại, truy cập ứng dụng máy ảnh và sau đó ghi, bạn có thể chỉ cần chạm một lần và bắt đầu ghi ở bất kỳ đâu. Ứng dụng này đặc biệt hữu ích cho các phóng viên và nhà báo, những người thường xuyên ở trong các tình huống cần quay video nhanh chóng.

Ngoài việc ghi lại một cách nhanh nhất, ứng dụng còn cung cấp một số tính năng thú vị khác. Ví dụ: bạn có thể bật / tắt âm thanh màn trập của máy ảnh và xem trước máy ảnh, ghi liên tục ngay cả khi màn hình tắt và lên lịch phiên ghi theo yêu cầu của bạn.

Presence Video Security Camera

Bạn có thể biến điện thoại thông minh dự phòng của mình thành một camera giám sát bằng tính năng Presence. Đây là một ứng dụng camera an ninh video để thực hiện giám sát video mọi nơi từ mọi nơi chỉ bằng cách sử dụng điện thoại thông minh của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là tải xuống ứng dụng trên cả hai điện thoại thông minh và bắt đầu sử dụng các tính năng của nó.

Có rất nhiều tính năng hữu ích trong ứng dụng mà bạn sẽ thấy thú vị. Bạn có thể chuyển đổi từ xa giữa máy ảnh trước và sau, thậm chí bật / tắt đèn flash, lưu trữ video đám mây miễn phí để quay video, thông báo trong ứng dụng cảnh báo làm phiền hoặc qua email, v.v. sẽ hữu ích cho bạn trong vai trò bảo mật thiết bị.

iRecorder

Bạn muốn quay video một cách nhanh chóng và không cho ai biết? Hãy thử ứng dụng iRecorder. Đây là một ứng dụng quay video độc đáo cho phép bạn quay video ngay cả khi điện thoại bị khóa. Ngoài ra còn có tính năng lên lịch quay video, chỉnh sửa video đã quay, tùy chọn vị trí lưu trữ dễ dàng, nhiều độ phân giải video cũng như sao lưu Google Drive tích hợp trong số nhiều tính năng hữu ích khác.

Silent Camera

Nếu bạn muốn chụp ảnh hoặc quay video mà không cần tiếng màn trập của máy ảnh, thì ứng dụng Máy ảnh im lặng là thứ bạn cần. Đây là một ứng dụng miễn phí cho phép bạn chụp những bức ảnh chất lượng cao trong nháy mắt mà không tạo ra một âm thanh nào.

Ngoài camera im lặng, có nhiều tính năng khác giúp nâng cao chức năng của camera tích hợp của bạn. Chúng bao gồm lấy nét tự động / lấy nét thủ công, chọn màn hình, cân bằng trắng, bộ chỉnh hình ảnh, cũng như nhiều bộ lọc khác. Các hình ảnh và video đã chụp được lưu trong thẻ SD của điện thoại.

Easy video recorder

Là một trình ghi video nền, Easy Video Recorder là một ứng dụng hữu ích mà bạn có thể quay video chỉ với một cú nhấp chuột (và không cần phải truy cập ứng dụng máy ảnh). Bạn có thể liên tục quay video ngay cả khi màn hình tắt và tất cả video sẽ được lưu trong Google Drive hoặc Dropbox.

Có nhiều cách để bạn có thể bắt đầu / dừng quay video, tức là thông qua nút tăng / giảm âm lượng, bằng cách lắc điện thoại và thậm chí tự động khi ứng dụng phát hiện ra khuôn mặt người. Ứng dụng có giao diện đơn giản và dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và chế độ video.

Silent Camera Continuous shooting

Ứng dụng Silent Camera Continuous shooting cung cấp nhiều tính năng để quay video từ điện thoại thông minh của bạn mà không ai biết về nó. Nó nâng cao chức năng đa dạng của máy ảnh và bổ sung nhiều tính năng cho máy ảnh ít tính năng hơn của bạn.

Một số tính năng chính của nó bao gồm hẹn giờ, chụp nền, chụp zoom, tự động lấy nét và nhiều tính năng khác.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version