in

7 ứng dụng theo dõi mục tiêu nghề nghiệp tốt nhất

Tất cả chúng ta đều có 24 giờ trong một ngày và nếu bạn muốn phát triển như một con người, điều quan trọng là bạn phải quản lý những giờ đó để đạt được năng suất tối đa.

Như đã nói, việc đạt được năng suất chưa bao giờ đặc biệt dễ dàng. Tuy nhiên, các ứng dụng theo dõi mục tiêu sau sẽ có thể giúp bạn đạt được điều mình muốn sớm hơn:

Strides

Bạn có thể thiết lập ứng dụng để nó nhắc nhở bạn giữ những thói quen hàng ngày mà bạn muốn trau dồi, từ đó giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Với Strides, tất cả những gì bạn cần làm là chọn mục tiêu (ứng dụng cũng đề xuất mục tiêu, vì vậy bạn cũng có thể kiểm tra những mục tiêu đó), đặt mục tiêu và chỉ định hành động bạn sẽ cần để biến mục tiêu thành thói quen thường xuyên.

Với Strides, bạn có thể theo dõi các mục tiêu của mình hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Tất cả dữ liệu thu thập được đều được đồng bộ hóa với tài khoản của bạn, vì vậy bạn luôn thấy số liệu thống kê mới nhất bất kể bạn truy cập dữ liệu đó từ thiết bị di động, máy tính hay bất kỳ nền tảng nào khác.

Với tính linh hoạt cao cấp và trang tổng quan cho phép bạn xem mọi thứ trong nháy mắt, bạn có thể yên tâm rằng ứng dụng này là đối tác của bạn về năng suất.

Tải về: iOS

Way of Life

Nếu bạn là người thích nhận các bài thuyết trình thống kê thể hiện sự tiến bộ của mình, thì bạn sẽ thích cách Way of Life hoạt động.

Với ứng dụng này, tất cả những gì bạn phải làm là chọn một hành động mục tiêu, cho ứng dụng biết hành động đó tốt hay xấu cho bạn và bạn sẽ nhận được lời nhắc hàng ngày để ghi lại những gì bạn đã làm hoặc không làm để đạt được mục tiêu. các mục tiêu đó.

Theo thời gian, ứng dụng sẽ có thể cung cấp cho bạn số liệu thống kê thích hợp sẽ hiển thị biểu đồ thanh, chuỗi và đường xu hướng có chứa tỷ lệ tiến trình của bạn.

Tải về: Android | iOS

Goals on Track

Goals on Track cung cấp giao diện web và ứng dụng dành cho thiết bị di động, cả hai đều sẽ giúp bạn xây dựng và duy trì cam kết với các mục tiêu nhất định dựa trên khung thiết lập mục tiêu SMART (viết tắt của Specific, Measurable, Attainable, Realistic and Timely nghĩa là Cụ thể, Có thể đo lường, Có thể đạt được, Thực tế và Kịp thời).

Ứng dụng cũng giúp bạn chia các mục tiêu lớn thành nhiều phần nhỏ hơn để bạn thực hiện từng việc một và cuối cùng đạt được mức độ thành công đó.

Cuối cùng, bạn nhận được nhật ký trong ứng dụng, điều này chứng tỏ cơ hội để viết kinh nghiệm của bạn khi bạn làm việc hướng tới mục tiêu.

Tải về: iOS

Habitica

Rất nhiều người trong chúng ta ghét việc phải đặt ra mục tiêu và xác định những gì chúng ta muốn đạt được trong cuộc sống của mình. Quá trình này có thể khá vất vả và có rất nhiều công việc liên quan.

Tuy nhiên, Habitica thực hiện quá trình này và làm cho nó rất thú vị. Ứng dụng giúp bạn dễ dàng xây dựng thói quen và duy trì năng suất bằng cách thực hiện một cách tiếp cận hiếm khi thất bại; biến mọi thứ thành một trò chơi.

Với ứng dụng này, bạn theo dõi và giám sát thói quen của mình, sử dụng danh sách việc cần làm và tham gia cùng những người dùng khác để chơi các trò chơi thú vị.

Tải về: Android | iOS

Coach.me

Coach.me là ứng dụng hàng đầu để theo dõi thói quen và mặc dù điều đó chắc chắn còn gây tranh cãi, nhưng điều không ai có thể phủ nhận là ứng dụng này có một trong những giao diện tốt nhất trên thị trường.

Với Coach.me, tất cả những gì bạn phải làm là chọn mục tiêu, theo dõi quãng đường bạn đang di chuyển và kiếm phần thưởng khi đi đúng hướng.

Tải về: Android | iOS

ATracker

Khi nói đến một số công việc lặp đi lặp lại bạn làm hàng ngày, ứng dụng ATracker sẽ giúp bạn quản lý thời gian, vì vậy bạn không chỉ tiếp tục làm tất cả những việc sai lầm.

Khi bạn bắt đầu theo dõi thời gian của mình và lượng thời gian bạn đã dành cho những việc hàng ngày, bạn sẽ thấy tất cả chúng trong biểu đồ hình tròn và bạn có thể hiểu nơi nào cần điều chỉnh và nơi nào bạn phải cải thiện. Bạn có thể có được bức tranh toàn cảnh hơn về mọi thứ bằng cách xem các hoạt động của mình hàng tuần, hàng tháng và hàng năm.

Tải về: Android | iOS

Toodledo

Tên có thể nói là vui, nhưng sức mạnh của Toodledo chắc chắn không thể đùa được chút nào. Ứng dụng này mang lại cảm giác linh hoạt, vì nó giúp bạn có thể đặt và đạt được mục tiêu của mình một cách dễ dàng.

Toodledo là một trình quản lý thời gian và công việc tuyệt vời, đồng thời nó cung cấp cho bạn các tính năng để tùy chỉnh và phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Bạn có thể nhắc nhở nghỉ ngơi, đặt ngày đến hạn cho các dự án và các nhiệm vụ khác, lặp lại các nhiệm vụ và làm nhiều việc khác.

Tải về: Android | iOS

Nếu bạn muốn đạt được mục tiêu của mình thành công, ngoài việc sử dụng các ứng dụng này, bạn có thể thực hiện theo chương trình từng tuần có thể hỗ trợ bạn thực hiện hành động một cách nhất quán.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version