in ,

10 trang web tải mẫu Powerpoint và Google Trang trình bày miễn phí

Slide trình bày của bạn không thể hoàn hảo nếu không có sự trợ giúp của một bộ mẫu trang trình bày đẹp, hấp dẫn và nhiều thông tin. Với sự trợ giúp của các mẫu, bạn sẽ có được một bộ khung để tạo các trang trình bày hoàn hảo cho bản trình bày tiếp theo của mình.

Cho dù bạn sử dụng Google Trang trình bày hay PowerPoint, thì vẫn có một chủ đề hoặc mẫu bản trình bày được tạo sẵn. Bài viết này tập hợp 50 nơi để tải xuống các template Google Trang trình bày và các mẫu PowerPoint để tạo một slide trình bày tốt nhất của bạn.

Behance

Behance là một nền tảng social phổ biến dành cho quảng cáo. Đó là nơi kết nối và truyền cảm hứng cho những người sáng tạo bằng cách sử dụng một hồ sơ portfolio sáng tạo. Behance lưu trữ rất nhiều template và mẫu tuyệt vời cho Google Trang trình bày và PowerPoint. Chúng hoàn toàn miễn phí khi duyệt nội dung mà thậm chí không cần tài khoản.

Mặc dù Behance có thể cung cấp một số template hoặc mẫu tốt nhất được liệt kê bởi các thành viên sáng tạo của mình, nhưng nó không sắp xếp chúng thành các danh mục, gây khó khăn cho việc duyệt chúng theo yêu cầu.

Presentation Magazine

Presentation Magazine là một trong những trang web tốt nhất để tải xuống các mẫu cho PowerPoint. Nó lưu trữ hơn 76.300 mẫu và hình nền PowerPoint – tất cả đều miễn phí. Và bạn có thể duyệt hoặc tải xuống chúng mà không cần đăng ký tài khoản. Tuy nhiên, nó không có template cho Google Trang trình bày.

Không giống như Behance, Presentation Magazine sắp xếp các mẫu thành các danh mục , giúp bạn dễ dàng duyệt qua chúng. Bạn cũng có thể duyệt chúng theo màu sắc, mức độ phổ biến hoặc các tag, từ khóa.

Powered Template

Powered Template là một trong những trang web tốt nhất để tải xuống các mẫu cho nhiều chương trình văn phòng bao gồm PowerPoint, Word, Google Slides, v.v. Nó cung cấp nhiều mẫu thuộc nhiều lĩnh vực như quảng cáo, biểu đồ và sơ đồ, tờ rơi, bản đồ, bản tin, tiêu đề thư, và nhiều hơn nữa.

Powered Template cung cấp hơn 12.300 mẫu PowerPoint và hơn 1.200 chủ đề Google Trang trình bày. Bạn có thể duyệt qua các mẫu của nó theo danh mục, màu sắc hoặc tìm kiếm chúng bằng cách sử dụng từ khóa.

Slides Carnival

Slides Carnival là một trang web tuyệt vời khác để tải xuống các chủ đề và mẫu cho Google Slides và PowerPoint. Nó chứa hơn 180 mẫu Powerpoint và chủ đề Google Trang trình bày, cho phép bạn nhanh chóng tạo các slide trình bày bắt mắt.

Giống như Presentation Magazine, Slides Carnival sắp xếp các mẫu của nó thành các danh mục. Và bạn có thể duyệt chúng theo danh mục chủ đề, danh mục phong cách và màu sắc. Slides Carnival có các chủ đề và mẫu đẹp mắt so với các trang khác.

AllPPT.com

AllPPT.com là một trang web nổi bật khác để tải xuống các template cho Google Trang trình bày và PowerPoint. Không giống như các trang web trên, nó cũng cung cấp các phần mềm miễn phí khác bao gồm biểu đồ và sơ đồ cho các trang trình bày tiếp theo của bạn. Ngoài ra, mình thấy một số mẫu của nó được thiết kế đẹp với màu sắc hiện đại.

AllPPT.com sắp xếp nội dung thành các danh mục, cho phép bạn nhanh chóng xem chúng. Bạn có thể duyệt qua danh mục hoặc các từ khóa. Mặc dù các mẫu của nó có thể không xuất sắc, nhưng tôi thấy chúng chứa nhiều trang trình bày đặc sắc.

PresentationGO

PresentationGO là một nơi cung cấp template Google Trang trình bày và các mẫu PowerPoint miễn phí khác. Các mẫu của nó hấp dẫn về mặt trực quan mặc dù một số mẫu có thể không hấp dẫn bạn. Nó cũng cung cấp các bản miễn phí như biểu đồ và sơ đồ, báo giá và bảng, tiến trình và quy hoạch, bản đồ, v.v.

PresentationGO tự hào cung cấp hơn 1.400 mẫu PowerPoint miễn phí. Bạn có thể duyệt chúng theo thẻ hoặc màu sắc hoặc tìm kiếm bằng từ khóa. Nhưng không giống như nhiều trang trong danh sách, PresentationGO không phân loại các mẫu của nó thành các danh mục.

Showeet

Showeet là một trang web khác có tổng hợp các chủ đề và mẫu cho Google Trang trình bày và PowerPoint. Mặc dù nó chỉ có hơn 90 mẫu trong danh mục miễn phí , nhưng nó cung cấp nhiều mẫu hơn trong các danh mục khác như Danh thiếp, Sơ yếu lý lịch / CV và các loại khác.

Showeet không sắp xếp các mẫu thành các danh mục. Tuy nhiên, nó phân loại bằng cách sử dụng các tag; bạn có thể nhấp vào trang trình bày và kiểm tra các tag ở cuối trang.

FPPT.com

FPPT.com là một trang web tuyệt vời khác để tải các template PowerPoint miễn phí. Tuy nhiên, nó không cung cấp các template cho Google Trang trình bày. Ngoài ra, một số mẫu của nó không chuyên nghiệp như hiện tại ở các trang khác như Behance và Slides Carnival.

FPPT.com sắp xếp các mẫu của nó thành các danh mục và thẻ cho phép bạn duyệt nhanh chúng.

24Slides

24Slides là một trang web khác biên dịch các template. Cùng với các template miễn phí cho PowerPoint và Google Slides, 24Slides cũng cung cấp các dịch vụ trình chiếu chuyên nghiệp. Tôi thấy 24Slides có các chủ đề đẹp với màu sắc và ý tưởng thiết kế hiện đại, không giống như Presentation Magazine.

Templateswise.com

Templateswise.com là một trang web khác để tải xuống template miễn phí cho PowerPoint. Không giống như nhiều trang trong danh sách này, Templateswise.com cung cấp thêm các hạng mục thiết kế miễn phí để tạo các slide thuyết trình hoàn hảo.

Các trang khác

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version