in

Tài nguyên cho thiết kế web và coding tháng 11/2021

Trong tháng này, chúng ta có một công cụ để tạo ra các bóng đẹp như thật bằng cách sử dụng CSS3 , một số khung và thư viện mới cho React.js và PHP.

Shadow Palette

Một công cụ GUI nhỏ cho phép bạn tạo bóng đổ thực tế hơn cho trang web của mình. Bạn có thể tùy chỉnh một số thuộc tính của bóng như vị trí ánh sáng, màu sắc và độ mờ. Công cụ này sẽ tạo ra các quy tắc CSS mà bạn có thể sao chép và triển khai trên trang web của mình một cách đơn giản.

Firefox Relay

Relay là một dịch vụ của Firefox cho phép bạn tạo email ẩn danh. Bạn có thể tạo một số bí danh email của một địa chỉ email và sử dụng chúng khi đăng ký trên các trang web như Thương mại điện tử, tư cách thành viên và đăng ký, v.v. Đây là một dịch vụ tuyệt vời để bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của bạn hơn nữa.

SVGCode

Một ứng dụng online nhỏ để chuyển đổi hình ảnh thành SVG một cách dễ dàng. Công cụ hỗ trợ một số định dạng hình ảnh bao gồm JPG, PNG và WebP. Nó được xây dựng theo phương pháp “Ứng dụng web tiến bộ”, có nghĩa là ngay cả khi bạn ngoại tuyến, ứng dụng vẫn sẽ hoạt động. Chỉ cần kéo-và-thả bất kỳ hình ảnh nào vào ứng dụng và tất cả đã được thiết lập.

Một framework đơn giản để tạo một ứng dụng phản ứng bằng PHP. Bên trong, nó tận dụng một số tiện ích mở rộng PHP như Coroutines và Fibers (có sẵn kể từ PHP8.1) để xử lý các hoạt động đồng thời và không đồng bộ giống như Node.js.

Shopify Hydrogen

Hydrogen là một khung React.js mới của nhóm tại Shopify. Nó đi kèm với các khối xây dựng để tạo mặt tiền cửa hàng Shopify tùy chỉnh như các chức năng tiện ích, móc React.js tùy chỉnh và các thành phần.

Frappe Charts

Một thư viện JavaScript nhẹ để tạo biểu đồ. Bạn có thể cài đặt nó như một mô-đun NPM hoặc chỉ cần tải tệp JavaScript trên trang web của bạn. Nó hỗ trợ một số loại biểu đồ bao gồm biểu đồ thanh và biểu đồ hình tròn. Nó cũng đáp ứng nhanh và nhanh chóng vì nó không phụ thuộc vào các thư viện JavaScript bên ngoài khác.

Tính năng này cho phép bạn ghi lại tương tác với trang web của mình.  Bạn có thể phát lại tương tác đã ghi hoặc mô phỏng nó với một số môi trường và điều kiện nhất định. Nó cung cấp một thước đo tốt hơn về hiệu suất ứng dụng web thực. Tính năng này sẽ được cung cấp dưới dạng tính năng beta trên Chrome 97.

Remix

Remix là một React.js full-stack framework mới cung cấp tính năng trừu tượng để xây dựng một trang web tốt hơn. Nó xử lý các yêu cầu định tuyến, lỗi và các chi tiết nhỏ khác của việc xây dựng một trang web với trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Khung này sẽ giúp các nhà phát triển web trở nên hiệu quả hơn.

Redux Toolkit

Một bộ sưu tập các công cụ chính thức từ Redux nhằm mục đích làm cho việc phát triển một trang web với Redux hiệu quả hơn. Nó bao gồm một số chức năng tiện ích và cấu hình cho các trường hợp sử dụng phổ biến.

Bulletproof React

Tập hợp các mẹo, lời khuyên và các phương pháp hay nhất để phát triển ứng dụng React.js. Tại đây, bạn sẽ tìm hiểu rất nhiều chủ đề xoay quanh kiến ​​trúc ứng dụng, cấu trúc dự án, kiểu dáng, quản lý nhà nước và nhiều hơn thế nữa.

Apache EChart

Một sáng kiến ​​mã nguồn mở từ Apache, EChart không chỉ là một thư viện JavaScript biểu đồ mà còn là một bộ sưu tập mạnh mẽ các biểu đồ tương tác với hình ảnh động. Điều này cho phép bạn truyền tải dữ liệu đến người dùng tốt hơn so với biểu đồ tĩnh.

Awesome Design Tools

Một danh sách khổng lồ các công cụ dành cho các nhà thiết kế từ nhiều danh mục khác nhau. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các công cụ hỗ trợ tiếp cận, tạo mẫu, phác thảo, tài sản chứng khoán (biểu tượng, ảnh chụp, v.v.) và nhiều hơn nữa.

Localstack

Localstack là một cloud stack cho phép bạn phát triển, chạy và thử nghiệm ứng dụng AWS của mình ngoại tuyến. Nó hỗ trợ một số dịch vụ AWS bao gồm AWS Lambda, S3, DynamoDB, Kinesis, SQS và SNS.

Việc để ngăn xếp AWS chạy cục bộ sẽ giúp bạn tăng tốc và đơn giản hóa quy trình kiểm tra và phát triển ứng dụng của mình.

Founder Resources

Một bộ sưu tập các tài nguyên như công cụ và nội dung dành cho những người muốn bắt đầu hành trình của mình với tư cách là người sáng lập doanh nghiệp hoặc công ty khởi nghiệp.

EmailValidator

Một thư viện PHP giúp bạn dễ dàng xác thực địa chỉ email. Nó cung cấp một số phương pháp xác thực bao gồm xác thực thông qua email RFC, DNS hoặc bạn cũng có thể viết xác nhận của riêng mình.

Docker OSX

Hình ảnh Docker cho phép bạn chạy vùng chứa với macOS. Đây là một công cụ thú vị khác giúp kiểm tra hiệu quả ứng dụng của bạn và đảm bảo rằng nó chạy trên các nền tảng khác nhau.

Fonoster

Mã nguồn mở thay thế cho Twilio. Nó cho phép bạn chạy một ứng dụng stack từ VOIP, SMS, mail, trò chuyện và video trên máy chủ của riêng bạn. Một giải pháp thay thế tuyệt vời cho những người muốn có toàn quyền kiểm soát nền tảng và dữ liệu của họ.

Freescout

Freescout là một ứng dụng trợ giúp nhẹ được xây dựng bằng Laravel. Bạn có thể sử dụng nó để trợ giúp và quản lý ticket khách hàng, hộp thư và cuộc trò chuyện của mình. Nó là mã nguồn mở, miễn phí và có nhiều tính năng.

Laravel Tenancy

Một thư viện PHP mạnh mẽ để thiết lập đa chức năng trong Laravel. Nó hoạt động liền mạch và hoạt động hiệu quả với một số gói Laravel phổ biến như Vapor, Nova, Livewire, v.v.

SwiperJS

Một thư viện JavaScript hiện đại để tạo ra một thanh trượt. Trên hết, nó cũng cung cấp tích hợp chính thức cho phép nó hoạt động độc lập với một số khung công tác hiện đại phổ biến nhất như Vue.js, React.js, Svelte và Angular.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version