in

32 trang web miễn phí tải ảnh vector

Điều này làm cho các ảnh vector là tuyệt vời để sử dụng cho cả thiết kế web và in ấn. Nếu bạn muốn tự tìm kiếm các ảnh vector, đây là những trang web bạn cần.

Freepik

Freepik là một trong những trang web lớn nhất hiện có cung cấp hàng trăm vectơ mới hàng ngày, cho mục đích cá nhân cũng như thương mại.

Vecteezy

Vecteezy là nơi cung cấp các biểu tượng vector. Tuy nhiên bạn lưu ý kiểm tra các giấy phép để biết liệu bạn có thể sử dụng chúng cho mục đích cá nhân hay thương mại hay không.

All Free Download

All Free Download có khoảng 190.000 vector để sử dụng phi thương mại. Tìm kiếm theo 15 thẻ có sẵn hoặc tìm kiếm những gì phổ biến hoặc những bổ sung mới nhất.

Free Vector

Có hơn 35 danh mục để tìm kiếm biểu trưng, vector và biểu tượng thương hiệu ở đây. Bạn có thể sử dụng hình ảnh theo giấy phép Creative Commons, nghĩa là bạn có thể thay đổi và chia sẻ chúng, nhưng phải có ghi nhận tác giả.

Freevectors.net

Rất nhiều nhà thiết kế chia sẻ thiết kế vector của họ trong trang web này.

Tất cả các vectơ đều miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân tuy nhiên hãy kiểm tra với tác giả trước khi sử dụng một vector cho mục đích thương mại.

1001 Free Downloads

Là nơi có 35 danh mục khác nhau, bao gồm thực phẩm, thể thao, công nghệ, kinh doanh, khoa học, v.v., các vector ở đây có thể được sử dụng cho mục đích cá nhân hoặc thương mại, có ghi nhận tác giả.

Free Design File

Hơn 30 loại vector có sẵn ở đây. Tất cả các tác phẩm nghệ thuật vectơ đều miễn phí nhưng với giấy phép CC 3.0, vì vậy hãy nhớ đề cập đến tác giả.

Freevectors.com

Trang web này có hơn 30 danh mục a3nh vector miễn phí. Để sử dụng một số vector cụ thể cho mục đích thương mại, tốt hơn hết bạn nên liên hệ với nhà thiết kế trước.

Vector4Free.com

Vector4Free.com cung cấp đồ họa vector miễn phí ở các định dạng sau: tệp Illustrator AI, EPS, PDF, SVG và Corel Draw CDR. Sử dụng thẻ hoặc hộp tìm kiếm để đơn giản hóa việc tìm kiếm của bạn.

Vectorportal

Vectorportal có hơn 25 danh mục ảnh vector có thể được sử dụng.

Pixeden

Bạn có thể tìm thấy các bộ ảnh vector chất lượng cao, đầy đủ và miễn phí trong Pixeden. Tuy nhiên, trang web tập trung nhiều hơn vào các bộ ảnh cao cấp của họ, điều này rất đáng xem nếu bạn cần thường xuyên sử dụng các nguồn vector chất lượng tốt và đẹp mắt.

Vectorish

Vectorish là nơi có đồ họa vector đơn lẻ phù hợp cho các mục đích sử dụng cụ thể. Sử dụng các danh mục trong menu tiêu đề để tìm kiếm các vector bạn cần.

DeviantArt

DeviantArt là một cộng đồng nghệ sĩ nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Bạn sẽ tìm thấy các tài nguyên vector gần như miễn phí ở đây, nhưng sẽ phải thực hiện việc đó thông qua hộp tìm kiếm.

Spread

Spread cung cấp các vector miễn phí khác nhau trong các danh mục sau: hình nền, yếu tố thiết kế, hình minh họa, khung, đồ trang trí, đường viền, bưu thiếp, mẫu, biểu trưng và các dịp.

Dryicons

Trang web này có các vector sáng tạo chất lượng cao miễn phí. Sử dụng hộp tìm kiếm để tìm những gì bạn muốn và để lại ghi công khi bạn sử dụng các vector.

Free Vector Maps

Như bạn thấy từ tên của trang web, trang web này cung cấp các vector bản đồ thế giới miễn phí. Vui lòng sử dụng menu để chọn quốc gia bạn đang tìm kiếm.

Pixabay

Pixabay không chỉ là một kho lưu trữ các hình ảnh miền công cộng nổi bật, họ còn có rất nhiều hình ảnh vector miễn phí.

123freevectors

 

Trang web này có khoảng 50 danh mục vector khác nhau, bao gồm cả kết cấu và mẫu. Nó mang nghệ thuật vector của riêng họ cùng với các bài gửi từ các nguồn khác.

Vector.me

Chỉ cần nhập một từ khóa để tìm kiếm hình ảnh vector hoàn hảo mà bạn có thể đang tìm kiếm. Vì có hơn 280.000 lựa chọn, bạn có thể muốn sử dụng các thẻ ở dưới cùng.

Vexels

Bạn có thể tìm kiếm các thiết kế vector theo danh mục hoặc thẻ. Ngoài ra, họ có một blog tuyệt vời với các chương trình giới thiệu và quà tặng miễn phí.

Dribble

Dribble là một cộng đồng tuyệt vời gồm các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới và họ thường chia sẻ đồ họa vector miễn phí tại đây.

Light Stock

Light Stock là một trang web chụp ảnh có sẵn cung cấp nội dung độc đáo. Mỗi tuần họ tặng đồ họa vector miễn phí, bạn chỉ cần đăng ký nhận bản tin của họ.

Vectorian

Vectorial cung cấp ảnh vector cổ điển trong các gói. Đăng ký nhận bản tin của họ để nhận vectơ miễn phí mỗi tuần.

365psd

365psd là một trang web phổ biến để nhận các phần mềm miễn phí khác nhau cho các nhà thiết kế. Họ cũng có đồ họa vector tuyệt vời. Sử dụng các danh mục trong menu để tìm những gì bạn muốn.

7428.net

Mặc dù thiếu thương hiệu trang web, đây là một điểm tuyệt vời để tìm các vectơ cùng với PSD, biểu tượng, hình ảnh HD và hơn thế nữa, tất cả đều miễn phí.

Flaticon

Trên trang web này, bạn sẽ tìm thấy các biểu tượng vector miễn phí tuyệt vời. Trang web này là một công ty con của Freepik. Tất cả các biểu tượng đi kèm với giấy phép CC 3.0, có nghĩa là bạn cần note lại tác giả.

Public Domain Vectors

Như tên của trang web đã nói, các vectơ ở đây có sẵn theo miền công cộng hoặc giấy phép CC0. Bạn được phép sao chép, sửa đổi và phân phối các vector được tải xuống từ trang web này.

Vector Stock

Vector Stock là một trong những trang web phổ biến nhất để tìm nghệ thuật vector miễn phí. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy hơn 220.000 vectơ miễn phí bản quyền với các yếu tố thiết kế.

Pimp My Drawings

Một trang web cung cấp các mô hình vector chất lượng cao và miễn phí, Pimpmydrawing được tạo ra bởi các sinh viên kiến ​​trúc và có thư viện CAD và DWG dễ sử dụng cho các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế đồng nghiệp.

Từ con người và bóng người cho đến những chiếc xe và cây cối khác nhau, bạn có thể tìm thấy các vectơ trong nhiều chủ đề khác nhau trên trang web này. Tất cả các ảnh vector đều được sử dụng miễn phí và cho mục đích sử dụng cá nhân và chuyên nghiệp và không yêu cầu bất kỳ đăng ký nào nhưng chúng yêu cầu bạn ghi có.

Shutterstock

Shutterstock đã là một tên tuổi lớn trên thị trường hình ảnh bản quyền và cũng là nguồn đáng tin cậy cho hơn 70 triệu hình ảnh vector chất lượng cao. Trang web có một bộ sưu tập khổng lồ các vectơ, hình ảnh và video clip miễn phí mà bạn có thể tải xuống miễn phí.

Các vector và hình ảnh trong danh sách thuộc các danh mục và chủ đề khác nhau. Bạn có thể tải xuống vector ở độ phân giải cao và sử dụng chúng trong các dự án cá nhân hoặc thương mại của mình.

Stockio

Stockio là một nền tảng tuyệt vời cung cấp các hình ảnh vector, đồ họa cũng như các biểu tượng vector sáng tạo và được thiết kế chuyên nghiệp. Trang web thu thập các vector tốt nhất về các chủ đề khác nhau từ khắp nơi trên internet và cho phép bạn tải xuống miễn phí.

Trang web cung cấp điều hướng dễ dàng để duyệt qua các hình ảnh vector. Khi bạn tìm thấy thứ gì đó thú vị, chỉ cần tải xuống, chỉnh sửa và sử dụng nó trong dự án của bạn.

WowPatterns

Một loại trang web vectơ chứng khoán khác, WowPatterns cung cấp các mẫu miễn phí và có tính sáng tạo cao ở dạng vector. Có một bộ sưu tập gồm 3000+ mẫu được tạo bởi các nhà thiết kế và được tải xuống miễn phí.

Bạn có thể duyệt các mẫu ở độ nét cao và từ một số danh mục khác nhau. Tất cả các thiết kế đều được người tạo ra chúng suy nghĩ kỹ lưỡng và đó cũng là một tùy chọn để gửi các mẫu của riêng bạn lên trang web như một sự đóng góp.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version