in

Cách tìm dữ liệu trên 1,2 triệu cửa hàng Shopify

Shopgram là một trang web miễn phí để bạn có thể tìm dữ liệu trên 1,2 triệu cửa hàng và sản phẩm của Shopify. Tại đây trang web này có một bộ sưu tập các cửa hàng và sản phẩm được lưu trữ trên các cửa hàng Shopify khác nhau. Bạn có thể khám phá chúng và xem số liệu thống kê, chẳng hạn như tổng số sản phẩm, tên chủ đề trang web, danh mục và phân phối, v.v. Nó hiển thị các cửa hàng có quốc gia tương ứng hoặc xếp hạng Alexa cùng với thông tin chi tiết hữu ích mà bạn cũng có thể xuất.

Trên Shopgram, có một công cụ tạo báo cáo chi tiết mà bạn có thể sử dụng. Nó có thể liệt kê tất cả các cửa hàng dựa trên các tiêu chí khác nhau. Sau đó, bạn có thể tải xuống báo cáo CSV mà nó tạo và mở nó trong bất kỳ trình xem CSV nào. Trong báo cáo, bạn có thể thấy các số liệu thống kê như tên, URL, xếp hạng Alexa, quốc gia, đơn vị tiền tệ, số lượng sản phẩm, danh mục hàng đầu, Instagram, Facebook, Twitter, YouTube, LinkedIn và Pinterest.

Phiên bản miễn phí cho phép bạn có thể duyệt qua các cửa hàng và thông tin chi tiết của shop trên trang web. Và trong báo cáo, bạn có thể xuất dữ liệu của tối đa 60 cửa hàng. Tất cả các bộ lọc đều có sẵn trong gói miễn phí và bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản miễn phí. Nó gửi email cho bạn báo cáo và liên kết tải xuống không bao giờ hết hạn.

Để sử dụng, bạn vào trang chủ của Shopgram và sau đó tạo một tài khoản miễn phí sử dụng email của bạn. Sau đó, bạn có thể bắt đầu sử dụng trang web. Trên giao diện người dùng chính, nó hiển thị danh sách các cửa hàng mà bạn có thể duyệt qua. Danh sách các cửa hàng hiển thị tên tương ứng, thứ hạng Alexa, quốc gia và liên kết đến phương tiện truyền thông xã hội.

Bây giờ, bạn có thể chỉ cần điều hướng đến công cụ tạo báo cáo của trang web. Tại đây, bạn sử dụng các thanh trượt khác nhau để lọc ra kết quả. Chỉ cần chỉ định số lượng sản phẩm, quốc gia, xếp hạng Alexa và đơn vị tiền tệ. Tiếp theo, nhấn nút Save and download và nó sẽ gửi báo cáo qua email cho bạn. Và trước khi nhấn nút tải xuống, đừng quên chỉ định số lượng bản ghi bạn muốn trong tệp CSV cuối cùng.

Shopgram sẽ gửi cho bạn liên kết đến báo cáo qua email. Chỉ cần nhấp vào liên kết tải xuống và sau đó chỉ cần bắt đầu. Tệp CSV bao gồm tất cả dữ liệu bạn cần cho nghiên cứu Shopify của mình.

Nếu bạn đang thực hiện một số nghiên cứu về các cửa hàng Shopify thì đây là nơi bạn cần. Chỉ cần sử dụng trang web này và sau đó chỉ cần thu thập dữ liệu từ các cửa hàng Shopify khác nhau trên toàn thế giới. Trang web này rất dễ sử dụng và bạn có thể chỉ định các bộ lọc của mình và nhận được dữ liệu mong muốn.

Đối với nghiên cứu của Shopify, bạn có thể sử dụng Shopgram và sau đó tìm danh sách các cửa hàng bạn cần từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể tải xuống thống kê từ trang web trong tệp tương thích với Excel và thu thập một số thông tin chi tiết hữu ích từ đó. Bạn có thể tải xuống báo cáo nhiều lần bằng cách điều chỉnh các thông số lọc và sau đó tải xuống lại.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version