in ,

Rank Tracker: theo dõi xếp hạng từ khoá SEO dựa trên GSC

Ứng dụng Rank Tracker là một công cụ miễn phí dành cho các chuyên gia SEO để theo dõi thứ hạng của họ trên Google Search. Nó hơi khác so với các công cụ theo dõi thứ hạng khác. Thay vì nhìn vào trang kết quả Tìm kiếm của Google để xem các trang web xếp hạng như thế nào, nó sử dụng thông tin từ Google Search Console để hiển thị và theo dõi chúng. Nó cung cấp cho bạn một bảng điều khiển đơn giản nơi bạn có thể xem tất cả các từ khóa cho tên miền mà bạn đã thiết lập, cùng với xếp hạng và CTR của chúng.

Thay vì theo dõi cách trang web của bạn xếp hạng cho các từ khóa ngẫu nhiên, tốt hơn hết bạn nên theo dõi cách trang web xếp hạng cho các từ khóa thực tế. Google Search Console là nơi bạn có thể tìm thấy chúng. Nhưng nếu bạn không muốn tiếp tục mở GSC, bạn có thể sử dụng công cụ theo dõi xếp hạng của bài đăng này để thay thế.

Chỉ cần liên kết tài khoản GSC của bạn và phần còn lại sẽ được xử lý. Nó cho phép bạn theo dõi miễn phí 500 từ khóa hàng đầu, cùng với thông tin quan trọng như vị trí của chúng trên SERP.

Cách sử dụng Rank Tracker rất đơn giản. Sau khi đăng nhập, bạn sẽ được đưa đến bảng điều khiển chính, nơi bạn sẽ thấy tùy chọn để thêm trang web của mình. Bạn sẽ cần phải kết nối trang web của bạn tại thời điểm này. Sử dụng tài khoản Google của bạn để cho phép nó lấy thông tin về trang web của bạn và vị trí của nó trong bảng xếp hạng. Vì vậy, hãy thêm tài khoản của bạn và để tài khoản truy cập vào Google Search Console của bạn.

Bây giờ, nó sẽ chuyển đến tài khoản của bạn và lấy tất cả các trang web của bạn. Sau khi bạn chọn các trang web, nó sẽ hiển thị cho bạn thông tin xếp hạng trong một bảng. Nó sẽ hiển thị cho bạn tất cả các từ khóa cho tên miền của bạn, cũng như tỷ lệ nhấp (CTR) và thứ hạng của bạn trên Google Tìm kiếm.

Công cụ theo dõi xếp hạng từ khóa dễ dàng và miễn phí này có thể được sử dụng theo cách này. Bạn có thể thấy 500 từ khóa hàng đầu. Phần tốt nhất là thông tin là chính xác vì nó đến từ chính Google.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version