in

Microsoft Viva Goals là gì?

Sau nhiều tháng thử nghiệm riêng tư, các Microsoft Viva Goals hiện đã có sẵn cho người dùng.

Những gì bạn cần biết

  • Microsoft Viva Goals hiện đã có sẵn để sử dụng.
  • Viva Goals là một giải pháp quản lý tích hợp với Microsoft Viva.
  • Mọi người có thể sử dụng Viva Goals để theo dõi các mục tiêu và kết quả chính.

Microsoft Viva Goals là gì?

Microsoft Viva Goals là một giải pháp quản lý hỗ trợ Mục tiêu và Kết quả Chính (OKR) phổ biến ở một số công ty lớn. Nói cách khác, đó là một công cụ để theo dõi mục tiêu và tiến độ.

Viva Goals tích hợp với Microsoft Viva, cho phép các tổ chức theo dõi tiến trình của mọi người và các nhóm trong một trung tâm duy nhất. Nó được xây dựng theo cách giúp bạn dễ dàng gắn các công việc hàng ngày với các mục tiêu dài hạn.

Microsoft đã phác thảo cách Viva Goals hoạt động trong bài đăng trên Cộng đồng Công nghệ của mình:

  • Tạo sự rõ ràng: Với việc tập trung cho việc thiết lập mục tiêu, theo dõi tiến độ và đánh giá thành công trong toàn tổ chức, bạn tạo ra sự rõ ràng cho nhóm của mình, kết nối công việc hàng ngày với kết quả và liên kết ở tất cả các cấp.
  • Tập trung nhóm vào tác động chứ không phải đầu ra: Chuyển trọng tâm từ nỗ lực và hoạt động sang tác động và kết quả, chia sẻ tiến trình trong tổ chức của bạn bằng các trang tổng quan có thể tùy chỉnh để biến dữ liệu thành thông tin chi tiết và luôn nhanh nhẹn.
  • Đưa mục tiêu vào dòng công việc hàng ngày: Luôn chú trọng đến mục tiêu bằng cách đưa dữ liệu và hành động vào không gian mà nhóm của bạn đang sử dụng, như Microsoft Teams, ADO và các công cụ quản lý dự án và dữ liệu phổ biến nhất.

Mọi người có thể chia sẻ tiến độ để người khác cũng được cập nhật. Viva Goals hỗ trợ các liên kết có thể chia sẻ cho các mục khác nhau.

Có hai SKU bao gồm Viva Goals: Microsoft Viva Goals SKU và Microsoft Viva SKU. Để sử dụng ứng dụng Viva Goals trong nhóm, cần có một trong các giấy phép sau: Microsoft 365 F1, F3, E3, A3, E5, A5; Office 365 F3, E1, A1, E3, A3, E5, A5; Microsoft 365 Business Basic, Business Standard, Business Premium; hoặc giấy phép Microsoft SharePoint K, Plan 1 hoặc Plan 2.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version