in ,

Keyword Revealer – Công cụ tra cứu từ khoá SEO miễn phí

Keyword Revealer là một công cụ hỗ trợ SEO mà bạn có thể sử dụng để thực hiện nghiên cứu từ khóa.

Keyword Revealer cũng có một tính năng cho phép bạn đưa ra ý tưởng cho các từ khóa. Đây là một công cụ nghiên cứu từ khóa dành cho các chuyên gia SEO có mọi thứ bạn cần. Bạn có thể tìm số liệu từ khóa cho bất kỳ vị trí nào và thậm chí xuất dữ liệu.

Tiện ích có một phiên bản miễn phí gọi là “lite” đủ tốt cho người dùng cá nhân. Bạn có thể làm nhiều việc hơn là chỉ nghiên cứu từ khóa; bạn cũng có thể tạo biểu đồ động não từ khóa và lưu chúng vào tài khoản của mình.

Công cụ tìm kiếm từ khóa của trang web có thể cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn cần về một từ khóa nhất định. Bạn có thể xem CPC, xu hướng, cạnh tranh quảng cáo, lượng tìm kiếm, 10 kết quả hàng đầu và độ khó của từ khóa.

Tất cả các số liệu thống kê trên có thể được nhìn thấy cho mỗi từ khóa xuất hiện trong kết quả. Bạn cũng có thể đặt vị trí và ngôn ngữ của riêng mình trước khi thực hiện tìm kiếm để có được thông tin chính xác nhất.

Trong phiên bản miễn phí của Keyword Revealer, bạn có thể thực hiện ba tìm kiếm mỗi ngày và nhận đề xuất cho 50 từ khóa. Giới hạn tương tự cũng áp dụng cho việc tìm từ khóa (3 từ khóa mỗi ngày). Ngoài tất cả những điều này, nó còn có một công cụ để đánh giá các từ khóa mà bạn có thể sử dụng 7 lần trong khoảng thời gian 24 giờ. Nhưng nếu bạn đăng ký gói trả phí, các quy tắc này sẽ không còn áp dụng nữa. Bạn cũng sẽ nhận được tính năng cho phép bạn theo dõi thứ hạng của các từ khóa.

Để bắt đầu sử dụng Keyword Revealer, bạn cần tạo một tài khoản miễn phí trên trang chủ của nó. Ngay sau khi bạn xác nhận email của mình, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó. Giao diện chính đơn giản. Bạn thực hiện tìm kiếm đầu tiên bằng từ khóa. Chỉ cần chọn một ngôn ngữ và quốc gia, sau đó nhập một từ hoặc cụm từ. Khi bạn nhấn enter, nó sẽ hiển thị cho bạn số liệu thống kê và một số từ khóa có liên quan đến nó.

Nếu bạn nhấp vào bất kỳ từ khóa nào trong danh sách, nó sẽ hiển thị cho bạn các số liệu chi tiết của nó trong khung bên phải. Tại đây, bạn có thể xem 10 kết quả hàng đầu, mức độ khó của nó và nó đã thay đổi như thế nào theo thời gian.

Nếu muốn, bạn thậm chí có thể xuất danh sách từ khóa dưới dạng tệp CSV. Chỉ cần chọn tất cả những cái trong danh sách phù hợp với những gì bạn muốn. Sau đó, bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng tải xuống và tệp CSV cuối cùng sẽ bắt đầu tải xuống.

Điều thú vị tiếp theo mà Keyword Revealer có thể làm là giúp bạn đưa ra các ý tưởng. Tại đây, nó sẽ tạo một sơ đồ tư duy dựa trên các từ khóa gốc chính mà bạn cung cấp cho nó. Tại đây, bạn chỉ cần nhập một từ khóa và nhấn enter. Sau đó, nó sẽ hiển thị cho bạn sơ đồ tư duy phân nhánh. Nếu bạn click vào bất kỳ nhánh nào, sơ đồ tư duy sẽ hiển thị cho bạn nhiều từ khóa hơn và phát triển.

Bạn có thể sử dụng trang web này để tạo và lưu các bản đồ tư duy khác. Ngoài ra, bạn có thể tiếp tục sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa theo cách này và sau đó lưu hoặc xuất dữ liệu. Phiên bản miễn phí khá hạn chế, nhưng bạn luôn có thể nâng cấp lên gói cao cấp nếu cần thêm dữ liệu.

Chỉ cần sử dụng Keyword Revealer, và tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thích nó. Nó cùng loại với Mangools và Ubersuggest, hai công cụ nghiên cứu từ khóa phổ biến.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version