in

Cách in sách Kindle ra để đọc

Đọc sách điện tử trên máy Kindle đã trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên có thể bạn tự hỏi là liệu có thể in được sách từ Kindle ra được không? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn.

Câu trả lời của câu hỏi: “Có in được sách trên Kindle ra được không” phụ thuộc vào việc sách điện tử của bạn có được bảo vệ bằng DRM hay không. Nếu có, bạn thường không thể chuyển đổi nó sang các định dạng khác hoặc đọc nó trên các thiết bị khác ngoài Kindle.

Nếu bạn mua sách điện tử nên có khả năng sách này có các hạn chế về DRM. Để tìm hiểu, hãy tải xuống Calibre for Windows, ứng dụng này sẽ cho bạn biết sách điện tử có hạn chế DRM hay không.

Trong quá trình cài đặt, hãy chọn loại Kindle mà bạn đang sử dụng. Nếu bạn không chắc chắn, hãy chọn Kindle Basic. Sau đó, sử dụng cáp USB để kết nối Kindle với máy tính của bạn.

Ở đầu cửa sổ Calibre, nhấp vào Device. Sau đó, nhấp chuột phải vào sách điện tử của bạn và chọn Add books to library.

Thao tác này sẽ đặt sách điện tử trên máy tính của bạn từ Kindle. Bây giờ, hãy nhấp vào Library (ở bên trái Device ở trên cùng), chọn sách điện tử của bạn và nhấp vào Convert books. Trong cửa sổ mới mở ra, hãy nhấp vào Output format và chọn PDF, sau đó nhấp vào “OK”.

Nếu sách điện tử của bạn có DRM, Calibre sẽ hiển thị cho bạn thông báo lỗi Cannot convert. Điều này có nghĩa là bạn không thể thay đổi nó thành PDF. Nếu bạn không thấy thông báo này, hãy đảm bảo sách điện tử của bạn được chọn trong chế độ xem Thư viện, sau đó nhấn “O” (Chữ O, không phải số 0) trên bàn phím. Bây giờ, thư mục chứa sách điện tử PDF của bạn sẽ mở ra và bạn có thể in nó giống như bất kỳ tệp PDF nào khác.

Nếu DRM ngăn bạn biến sách điện tử của mình thành PDF, bạn vẫn có thể làm cho nó dễ đọc hơn theo những cách khác. Bạn có thể đọc nó trên máy tính xách tay hoặc PC bằng Kindle Cloud Reader. Khi cửa sổ trình đọc mở ra, bạn có thể sử dụng các công cụ ở trên cùng bên phải để thay đổi kích thước của văn bản, màu nền, v.v. Nhấn F11 để làm cho trình đọc ở chế độ toàn màn hình.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version