in ,

Image Extractor: Tool tải ảnh hàng loạt từ bất kỳ web nào

Image Extractor là một dịch vụ trực tuyến miễn phí để tải xuống hàng loạt hình ảnh nào từ các trang web và dịch vụ mà bạn chỉ định. Tất cả các trình duyệt web đều bao gồm các tùy chọn để tải xuống hình ảnh, nhưng chức năng này chỉ giới hạn ở các hình ảnh đơn lẻ hoặc các tệp phương tiện.

Các tiện ích mở rộng của trình duyệt, như tiện ích mở rộng DownThemAll phổ biến và các chương trình, như Bulk Image Downloader, hỗ trợ tải xuống bất kỳ số lượng hình ảnh nào từ các trang web.

Image Extractor là một dịch vụ trực tuyến, có nghĩa là bạn không cần tải xuống chương trình hoặc tiện ích mở rộng để sử dụng chức năng của nó. Jut truy cập trang web chính để bắt đầu.

Mọi thứ rất đơn giản, bạn chỉ việc dán hoặc nhập URL vào mục nhập trên trang web và nhấn nút EXTRACT để bắt đầu quá trình. Image Extractor phân tích cú pháp địa chỉ được chỉ định và hiển thị danh sách các hình ảnh mà nó tìm thấy trên trang kết quả.

Các tùy chọn sắp xếp và lọc được cung cấp ở trên cùng; những điều này rất hữu ích nếu nhiều hình ảnh đã được trả lại. Hình ảnh có thể được chọn riêng lẻ hoặc hàng loạt bằng cách kích hoạt nút Select all. Khi bạn đã lựa chọn xong, hãy nhấn vào nút Download selected để tải tất cả các hình ảnh đã chọn vào hệ thống cục bộ.

Các hình ảnh riêng lẻ được tải xuống ở định dạng gốc của chúng, nhưng nhiều hình ảnh dưới dạng một kho lưu trữ zip mà trang web tạo ra một cách nhanh chóng.

Hình ảnh thumbnail, tên tệp, loại hình ảnh và độ phân giải của mỗi hình ảnh được hiển thị khi bạn cuộn các hình ảnh có sẵn. Bạn tìm thấy một số tùy chọn bên dưới mỗi hình ảnh: nút tải xuống, biểu tượng thu phóng, tùy chọn sao chép URL và đảo ngược nền.

Theo thông tin trên trang web, dịch vụ này hoạt động với mọi trang web. Một thử nghiệm nhanh cho thấy nó hoạt động tốt trên nhiều trang web, nhưng không hoạt động tốt trên các trang web hiển thị cảnh báo hoặc lời nhắc.

Image Extractor là một dịch vụ trực tuyến hữu ích để tải xuống một, nhiều hoặc tất cả các hình ảnh từ nhiều trang web trên Internet.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version