in ,

20 trang web giúp bạn gửi email ẩn danh

Câu hỏi đầu tiên cần trả lời ở đây là tại sao lại gửi email ẩn danh có rất nhiều dịch vụ email miễn phí như Gmail, Outlook và Yahoo! Lý do là vì quyền riêng tư và ẩn danh là một quyền kỹ thuật số. Các dịch vụ email này ‘miễn phí’ vì các quảng cáo.

Nếu bạn muốn giữ cho email của mình tránh khỏi những con mắt tò mò, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn nhiều tùy chọn để gửi và nhận email ẩn danh.

Email ẩn danh tạo thành nền tảng cơ bản của ẩn danh trên web. Internet không phải là nơi lưu trữ an toàn, email ẩn danh là một cách để đảm bảo email của bạn không bị truy tìm trực tuyến.

Lưu ý: Không thể ẩn danh trên web mà không ẩn địa chỉ IP của bạn, vì vậy bạn phải sử dụng Tor, hoặc bất kỳ proxy hoặc dịch vụ VPN nào khác trước khi sử dụng các dịch vụ dưới đây để ẩn danh trên Internet.

Dịch vụ email được mã hóa / ẩn danh

Dưới đây là một số dịch vụ email ẩn danh cho phép bạn gửi và nhận email ẩn danh trực tuyến. Một số trong số chúng có các tính năng mã hóa, một số khác dùng một lần hoặc sẽ tự hủy sau một khoảng thời gian nhất định.

Anonymous Email – TorGuard – Dịch vụ này cung cấp cho bạn một hộp thư đến ẩn danh với rất nhiều riêng tư và các tính năng mật mã. Bạn nhận được 10MB bộ nhớ và bảo mật đầu cuối bằng cách sử dụng mã hóa SSL cho kết nối và mã hóa G / PGP để bảo mật tin nhắn.

GuerrilaMail – GuerrillaMail cung cấp cho bạn mộtđịa chỉ email tạm thời, tự hủy, dùng một lần để gửi và nhận email ẩn danh trên internet. Thư sẽ bị xóa sau một giờ. Bạn chỉ cần chọn một địa chỉ email; Không cần dữ liệu cá nhân bắt buộc.

Secure Mail – Secure Mail mã hóa thư của bạn bằng khóa 4096-bit , khiến bất kỳ ai ngoại trừ bạn đều không thể đọc được thư. Nó không yêu cầu thông tin cá nhân hoặc địa chỉ IP của bạn để đăng ký. Họ cũng có chính sách không khoan nhượng đối với Thư rác.

The Anonymous Email – Tạo tài khoản để gửi và nhận email bằng cách đăng ký bằng email thực của bạn.

Gửi email mà không cần đăng ký

Đôi khi bạn chỉ cần gửi email mà không cần đăng. Trên thực tế, bạn thậm chí không cần nhận bất kỳ phản hồi nào. Nếu như cầu của bạn là vậy, đây là 8 dịch vụ về cơ bản là một biểu mẫu mà bạn điền thông tin chi tiết của email bạn muốn gửi.

AnonymousEmail.me – Tại đây, bạn sẽ chỉ tìm thấy một biểu mẫu đơn giản để điền vào địa chỉ, chủ đề của người nhận và nội dung email (bạn cũng có thể đính kèm tệp vào email nếu cần). Để nhận được thư trả lời, hãy chọn cung cấp địa chỉ email trả lời, nếu không đây là tấm vé một chiều để gửi một email ẩn danh.

5ymail – Gửi và nhận các tin nhắn có định dạng đẹp mắt bằng cách sử dụng văn bản HTML. Bạn sẽ phải từ bỏ một email thực để nhận được các thông báo xác thực trong hộp thư đến 5ymail của bạn.

CyberAtlantis – Nó cung cấp một giao diện đơn giản để cung cấp địa chỉ email, chủ đề của người nhận vàthông điệp. Nó loại bỏ địa chỉ IP của bạn, và do đó bạn không thể bị truy tìm một cách dễ dàng. Nó không yêu cầu thông tin cá nhân của bạn.

W3 Anonymous Remailer – Gửi email ẩn danh cho bất kỳ ai. Bạn chỉ cần nhập địa chỉ email của người nhận, chủ đề và thông điệp cho email.

Send Anonymous Email Cái này hoạt động với giao diện đơn giản để nhập địa chỉ, chủ đề và thông điệp của người gửi và người nhận. Không có chi tiết nào khác được yêu cầu để gửi email với điều này. Các địa chỉ IP đã được đăng nhập.

Send Email Message Bạn chỉ cần nhập địa chỉ email, chủ đề và tin nhắn của người nhận. Hơn 100.000 email ẩn danh được gửi miễn phí mỗi ngày.

AnonEmail Bạn có thể gửi các email ẩn danh mà không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về danh tính của bạn.

Nhận email

Nếu bạn chỉ cần một email dùng một lần để xác nhận các liên kết và không muốn xử lý bản tin hoặc các giao dịch khác mà họ có thể gửi cho bạn trong tương lai, hãy thử 7 dịch vụ email này. Tài khoản được tạo tự động khi nhận được thư cho địa chỉ đó.

myTrashMail Mở và công khai tài khoản email đã được tạo khi nhận được thư hoặc đăng ký một tài khoản riêng tư và được bảo vệ bằng mật khẩu để nhận thư. Các tài khoản này là tạm thời và sẽ tự động bị xóa sau một thời gian.

Mailnesia Ngoài các hộp thư đến được tạo tự động khi nhận được email, Mailnesia thậm chí còn có tính năng nhấp vào liên kết xác nhận tự động hệ thống điều này rất hữu ích nếu bạn thực hiện nhiều đăng ký trên dịch vụ web.

Mailinator Đây là một công cụ cho phép bạn tạo hộp thư đến email tự động. Bạn chỉ có thể nhận email với nó.

Spambog Spambog cung cấp cho bạn hộp thư email tạm thời, ẩn danh dùng một lần (7 ngày) trên web. Bạn có thể nhận, trả lời và chuyển tiếp email nhưng không thể gửi email gốc. Bí danh email có thể được bảo vệ bằng mật khẩu.

TempInbox Đây là một dịch vụ hộp thư đến email tự động tạm thời, dùng một lần. Cung cấp bất kỳ email ảo nào cho bất kỳ ai và kiểm tra hộp thư đến đó trên trang web để biết thư đến của bạn.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version