in ,

Tải miễn phí 10 kho video chất lượng cao

Cho dù bạn là một nhà biên tập video chuyên nghiệp hay một nhà quay phim có sở thích, bạn cũng có thể sử dụng miễn phí hàng nghìn cảnh quay video độ nét cao.

Ngoài ra, điều tốt nhất về những stock video này là bạn có thể sử dụng 90% chúng cho mục đích thương mại và phi thương mại. Bạn đã sẵn sàng? Chúng ta hãy nhìn vào một vòng sau đây.

Videvo

Videvo là một trang web lưu trữ cảnh quay miễn phí, có các video miễn phí mới hàng tuần.

Trang web có tất cả mọi thứ bạn cần, từ thời gian ghi lại cảnh quan thành phố cho đến những suy nghĩ thường xuyên của mọi người trong cuộc sống hàng ngày của họ. Bạn cũng có thể tải xuống các video về thiên nhiên, hình nền hiệu ứng hình ảnh và những thứ tương tự.

Trước khi tải xuống, trước tiên bạn phải đồng ý không bao giờ phân phối lại video ở dạng ban đầu. Tuy nhiên, bạn có thể chỉnh sửa và thao tác video với mục đích sử dụng phi thương mại hoặc thương mại.

Ngoài ra, họ yêu cầu bạn hỗ trợ Videvo bằng cách tweet hoặc chia sẻ trang của họ trên phương tiện truyền thông xã hội .

Distill

Distill có bộ sưu tập các đoạn phim độ nét cao miễn phí. Thư viện của trang web bao gồm các video về con người, kiến ​​trúc, công nghệ, động vật và thiên nhiên, v.v.

Nếu bạn có một số cảnh sáng tạo mà bạn muốn cả thế giới thưởng thức miễn phí , hãy tạo một tài khoản và gửi video của bạn trên trang web.

Video Pexels

Pexels ban đầu được xây dựng như một nền tảng để truy cập và chia sẻ hình ảnh lưu trữ, hiện nay nó đã phân nhánh thành một thư viện video miễn phí.

Nó có hàng trăm clip chất lượng cao khác nhau, từ con người, thiên nhiên, timelapse và mọi thứ bạn cần để tạo ra một video đẹp .

Không có giới hạn về số lượng video bạn có thể tải xuống. Thực hiện lựa chọn của bạn và sử dụng các đoạn phim cho các mục đích phi thương mại và thương mại.

Clip Canvas

Clip Canvas là một dịch vụ dựa trên đăng ký , giống như hầu hết các thư viện ảnh cao cấp miễn phí bản quyền, nhưng chúng vẫn duy trì một thư viện video thú vị gồm các cảnh video trong kho miễn phí .

Hiện tại, trang web có 172 đoạn được tải xuống miễn phí, thường duy trì tối đa 10-20 giây.

Để tải xuống tất cả các video, trước tiên bạn phải tạo một tài khoản trên trang web.

Life of Vids

Trang web hiện có hơn 200 video chất lượng cao, độ phân giải cao trong thư viện của nó.

Không có giới hạn bản quyền, mọi thứ đều có thể được tải xuống và sử dụng.

Pixabay

Pixabay có một trong những bộ sưu tập cảnh quay miễn phí rất tốt.

Hiện tại, họ có sẵn hơn 2000 video kho miễn phí để tải xuống , tất cả đều được phát hành miễn phí, bạn có thể sử dụng chúng cho bất kỳ mục đích nào bạn muốn mà không cần ghi nguồn.

Thư viện video của Pixabay được quản lý bởi một cộng đồng nhiệt tình gồm các nhà quay phim và biên tập viên, mỗi người đều nỗ lực hết mình để đóng góp cho công chúng rộng rãi.

Mazwai

Mazwai có một trong những bộ sưu tập tuyệt vời nhất về các cảnh quay miễn phí về con người, thiên nhiên và cuộc sống hàng ngày.

Đây là một thư viện video clip được quản lý cao, ấn tượng và chỉ có thể được tìm thấy trên trang web của họ và không ở đâu khác.

Do chất lượng đáng tin cậy của các video trong kho miễn phí của họ, các nhà xuất bản thường yêu cầu ghi nhận tác giả cho tác phẩm của họ, vì vậy hãy nhớ kiểm tra điều đó trước khi tải xuống.

Vimeo

Vimeo có lẽ được biết đến là dịch vụ tương tự YouTube, nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều nội dung thú vị. Đó là nơi đăng các phim ngắn chất lượng HD và là nơi các nhà quảng cáo xuất bản video của riêng họ.

Nhưng bạn có biết rằng có một nhóm Vimeo cho phép bạn tải xuống cảnh quay HD của họ không?

Hiện tại, họ có hơn 19.000 thành viên và 255 video có sẵn để tải xuống .

Mặc dù nhóm dường như không còn hoạt động kể từ lần tải lên cuối cùng là sáu tháng trước, nhưng đây vẫn là một nguồn tài nguyên tốt cho các cảnh quay miễn phí ở định dạng HD.

Archive.org

Archive.org là tạp chí, danh mục hoặc thư viện của Internet cho tất cả những điều tuyệt vời từ trước đến nay. Tổ chức phi lợi nhuận này lưu giữ hàng triệu ảnh, nhạc, trang web, sách, phim và nhiều tệp khác.

Đây cũng là quê hương của Way Back Machine nổi tiếng có thể đưa bạn quay ngược thời gian để xem các trang web trông như thế nào khi chúng được tạo lần đầu tiên hoặc ở bất kỳ thời điểm nào tiếp theo cho đến tận ngày nay.

Pond5

Pond5 có hơn 10.000 cảnh video miễn phí! Tất cả những thứ này đều có thể được sử dụng và phân phối miễn phí khi bạn cần.

Mặc dù các video có thể có từ nhiều thập kỷ trước , tuy nhiên, đó là một nguồn tài nguyên tuyệt vời để sử dụng.

Trong thế giới ngày nay, vẫn còn rất nhiều thứ tuyệt vời được cung cấp miễn phí, và danh sách các thư viện video stock chất lượng cao được đề cập ở trên là một trong số đó.

Bất kể bạn đang làm bài tập về video của trường đại học hay chỉnh sửa một bộ phim chuyên nghiệp cho khách hàng của mình, đều có những cảnh quay video miễn phí cho mọi thứ và mọi người.

Tất cả những gì bạn phải làm là kiểm tra sở thích của mình và tìm tài nguyên phù hợp nhất với bạn.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version