in

Fanatical

Fanatical (trước đây có tên Bundle Stars) là một nhà bán lẻ trò chơi điện tử trực tuyến có trụ sở tại Anh. Công ty đã bán được hơn 80 triệu key trò chơi được ủy quyền chính thức cho hơn hai triệu khách hàng trên toàn cầu. Fanatical có danh mục hơn 8.000 trò chơi từ hơn 1.000 nhà xuất bản và nhà phát triển trò chơi. Chúng bao gồm quan hệ đối tác trực tiếp với Bethesda Softworks, SEGA, THQ Nordic, Deep Silver, Kalypso Media và Codemasters cũng như các nhà phát triển độc lập nhỏ hơn.

Fanatical được ra mắt vào năm 2012 bởi Focus Multimedia Limited, với tên gọi Bundle Stars. Trước đây với tên Bundle Stars, hãng đã tuyển chọn các bộ sưu tập trò chơi cho nền tảng Steam với mức giá chiết khấu đáng kể. Bundle Stars được đổi tên thành Fanatical vào ngày 1 tháng 11 năm 2017, mở rộng cả việc cung cấp sản phẩm và đội ngũ của mình. Là một dịch vụ phân phối kỹ thuật số, Fanatical cung cấp trò chơi, gói và nội dung có thể tải xuống (DLC) cho các nền tảng Windows PC, Mac và Linux cũng như sách điện tử, các khóa học eLearning và nhiều sản phẩm được phân phối kỹ thuật số khác.

Vào tháng Hai năm 2021, Focus Multimedia Limited được mua lại bởi Fandom, Inc. Fandom là dịch vụ lưu trữ Wiki trước đây được gọi là Wikia, đã mua lại Fanatical với số tiền không được tiết lộ. Fandom có ​​kế hoạch giới thiệu những sản phẩm này đến với 330 triệu người dùng hàng tháng.

Công ty hy vọng chủ sở hữu mới của mình sẽ giúp tăng số lượng sản phẩm mà họ có thể cung cấp. Đây là thương vụ mua lại trò chơi thứ hai cho Fandom, sau khi công ty này tiếp quản Curse Media từ Twitch vào năm 2019.

Fandom là gì?

Fandom là nền tảng người hâm mộ lớn nhất thế giới với hơn 330 triệu người dùng hàng tháng, tôn vinh thế giới phim ảnh, truyền hình và trò chơi.

Fanatical sẽ thay đổi tên của nó?

Không có kế hoạch thay đổi tên công ty của Fanatical.

Hợp tác với Fandom sẽ có ý nghĩa gì đối với tương lai của Fanatical?

Quy mô và lượng khán giả của Fandom sẽ cho phép Fanatical phát triển và đẩy nhanh kế hoạch trở thành một trong những nhà bán lẻ trực tuyến tốt nhất thế giới cho các sản phẩm giải trí kỹ thuật số.

Fanatical sẽ ở lại Anh hay chuyển sang Mỹ?

Fanatical vẫn là một doanh nghiệp có trụ sở tại Vương quốc Anh, với cùng một đội ngũ các đồng nghiệp Fanatical tận tâm.

Điều gì sẽ xảy ra với tài khoản Fanatical của tôi và các chìa khóa mà tôi đã mua?

Chi tiết tài khoản của bạn sẽ được giữ nguyên, không cần phải lo lắng về chi tiết cá nhân của bạn, do kết quả của thông báo. Không có gì thay đổi.

Trang chủ: https://www.fanatical.com/en/

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version