in ,

10 trang web tải các mẫu lịch in miễn phí

Hàng năm, có một cuộc tìm kiếm lịch mới phù hợp nhất với nhu cầu cụ thể của mọi người.

Tuy nhiên, thay vì dựa vào các tùy chọn được tạo sẵn trên thị trường, bài đăng này mang đến cho bạn một số mẫu lịch thú vị có thể chỉnh sửa, in ấn và sử dụng miễn phí.

Bạn có thể thêm các ngày lễ cụ thể theo quốc gia và thậm chí cả các ngày lễ cụ thể theo tôn giáo vào lịch của mình và sử dụng các tùy chọn tùy chỉnh khác.

General Blue

Đây là một mẫu lịch đơn giản được thiết kế trên chủ đề màu xanh. Các mẫu dành cho năm 2020 và 2021 cũng như định dạng lịch hàng tháng và hàng tuần. Ngoài ra còn có một định dạng lịch với các ngày lễ được đánh dấu trong mỗi tháng.

Tất cả các mẫu trên trang web này đều miễn phí và có thể tải xuống dưới định dạng PDF, Word hoặc Excel có thể in được. Điều khá thú vị là bạn có thể duyệt qua danh sách lịch của 135 quốc gia đề cập đến các ngày lễ và dịp lễ khác nhau của mỗi quốc gia.

print-a-calendar.com

Lịch in đơn giản và hoàn toàn tối thiểu này có thể được tải xuống miễn phí. Bạn có thể in nó như cũ hoặc tùy chỉnh nó theo chủ đề hoặc sở thích của riêng bạn. Nó dựa trên định dạng một tháng cho mỗi trang.

Lịch này có thể được tải xuống ở định dạng Word hoặc PDF để bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh bằng cách thêm ngày lễ, màu sắc và thậm chí cả ngôn ngữ. Ngoài ra còn có các kích thước giấy khác nhau để lựa chọn, ví dụ như áp phích thư, A4, áp phích, hợp pháp hoặc phim, v.v.

Time and Date

Time and Date cung cấp các lịch tùy chỉnh có thể được tải xuống và in miễn phí ở nhiều định dạng khác nhau. Nó cung cấp ba bố cục thiết kế đơn giản nhưng hấp dẫn với tùy chọn thay đổi logo.

Mức độ tùy biến cao là điều tôi thích nhất ở bộ lịch này. Bạn có thể chọn quốc gia, các điểm quan sát và thậm chí cả các sự kiện thiên văn. Ngoài ra còn có các tùy chọn khác nhau để thay đổi ngôn ngữ, cài đặt in, màu sắc và hướng cũng như ngày bạn muốn bắt đầu tuần lịch của mình.

Calendar-12

Đây là một lịch dễ in và sửa đổi ở các định dạng hàng tháng, hàng tuần và hàng năm. Nó có thiết kế đơn giản với ba tùy chọn màu sắc khác nhau. Các mẫu có thể được tải xuống ở định dạng PDF miễn phí.

Khi nói đến thiết kế, trang web cung cấp nhiều tùy chọn để chọn từ phông chữ mặc định, đậm và cao. Bạn cũng có thể thay đổi năm thành bất kỳ năm nào trước đó hoặc năm sắp tới.

iMom

Với bố cục đơn giản nhưng siêu dễ thương, iMOM cung cấp toàn bộ bộ sưu tập lịch được thiết kế đẹp mắt dành cho mẹ, trẻ em và bất kỳ ai. Lịch dành cho năm 2020 và 2021.

Mỗi lịch đều có thiết kế độc đáo cho từng tháng và cung cấp một cách tốt để người lớn và trẻ em sắp xếp lịch trình và lập kế hoạch mỗi tháng. Bạn có thể chỉnh sửa và in bất kỳ tùy chọn lịch nào và thậm chí chia sẻ chúng trên phương tiện truyền thông xã hội.

Vertex42

Trang web này cung cấp nhiều tùy chọn linh hoạt về lịch có thể in miễn phí cho năm 2021 hoặc 2022. Bạn có thể tải xuống và in các mẫu này ở các định dạng và tùy chọn màu sắc khác nhau cũng như đánh dấu các ngày lễ trong năm.

Bạn có thể tải xuống lịch in được dưới dạng PDF, tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm loại lịch mà bạn có thể chỉnh sửa cho bất kỳ năm nào, thì hãy thử Lịch vạn niên trong Excel. Ngoài lịch, trang web cũng có một số bảng lập kế hoạch hàng tuần có thể in miễn phí.

Calendarlabs

CalendarLabs có một loạt các tùy chọn có thể tùy chỉnh của các lịch có thể in miễn phí. Có lịch ảnh, lịch gia đình, lịch hình nền, lịch kinh doanh, cũng như lịch lễ cho hơn ba mươi quốc gia.

Các định dạng tải xuống của các lịch này cũng được trình bày rất đa dạng bao gồm Excel, PDF và Word. Trang web cũng cung cấp lịch theo khu vực hoặc theo tôn giáo cũng như một số tiện ích lịch hữu ích cho các trang web và blog.

Print-FreeCalendar

Đây là một trang web cung cấp một số thiết kế lịch cơ bản ở các định dạng có thể chỉnh sửa và in được. Bạn có thể tùy chỉnh và tải xuống bất kỳ tùy chọn lịch nào ở định dạng Word hoặc PDF.

Các mẫu có thể được tải xuống ở định dạng hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng năm với kích thước trang sin A4 hoặc Letter. Các tùy chọn tùy chỉnh bao gồm thay đổi tiêu đề, hình ảnh, phông chữ, màu sắc, kích thước, nền và thêm bất kỳ loại thông tin cá nhân nào vào mẫu.

Calendarpedia

Calendarpedia cung cấp lịch và kế hoạch miễn phí ở nhiều định dạng. Các mẫu lịch này đa mục đích và có thể được sử dụng để lên lịch cho các kỳ nghỉ, cuộc hẹn, kế hoạch gia đình, đặt phòng và hơn thế nữa. Bạn có thể tải xuống bất kỳ tùy chọn nào ở định dạng Word, PDF hoặc Excel.

Có sẵn các thiết kế lịch khác nhau và hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Bạn cũng có thể thêm ngày lễ từ các quốc gia hoặc khu vực khác nhau. Các mẫu này miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân, tuy nhiên để sử dụng cho mục đích thương mại, bạn cần liên hệ với người tạo.

MS Office Calendar Templates

Đây là một số thiết kế lịch thú vị của Microsoft. Các mẫu này có nhiều định dạng và bố cục khác nhau và có thể được tải xuống ở định dạng Word để chỉnh sửa hoặc in thêm.

Từ nhiều màu sắc đến tối giản, các mẫu lịch miễn phí có các thiết kế và sự kết hợp màu sắc khác nhau. Hơn nữa, có một số tùy chọn ở định dạng Excel để đánh dấu các hoạt động khác nhau như lịch học kỳ, hoạt động mùa hè, cuộc hẹn và lịch biên tập, v.v.

Template.net

Trang web này có các lịch ở các định dạng, bố cục và kiểu có thể in khác nhau. Từ lịch để bàn, lịch treo tường đến lịch sinh nhật và cả lịch theo giờ đều có rất nhiều mẫu trên website.

Tất cả các mẫu lịch có thể được tải xuống trong Trang Apple cùng với nhiều định dạng tệp khác bao gồm Word, Excel, Google Tài liệu, Google Trang tính (dành cho người lập kế hoạch) và Microsoft Publisher, Adobe Illustrator, InDesign và Photoshop, v.v.

WinCalendar

WinCalendar cung cấp các mẫu lịch đơn giản tích hợp với Excel, Word, PDF và Google Doc và có thể tải xuống miễn phí. Bạn có thể tìm thấy chúng ở các định dạng lịch hàng tháng, hàng tuần và cả năm (một trang) và sửa đổi hướng nếu cần.

Có một menu thả xuống trên trang web cho phép bạn chọn lịch nghỉ lễ của quốc gia nào bạn muốn tải xuống. Ngoài lịch, bạn sẽ tìm thấy nhiều tùy chọn hữu ích về người lập kế hoạch và lịch trình cho các năm khác nhau.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version