in

Domfetch: Tìm tên miền hết hạn

Domfetch là một trang miễn phí cho phép bạn tìm kiếm các tên miền hết hạn dựa trên các từ khóa và bộ lọc.

Tên miền hết hạn là những tên miền đã được đăng ký bởi các cơ sở kinh doanh, tổ chức hoặc cá nhân nhưng không được gia hạn khi kết thúc hợp đồng. Nếu người đăng ký không gia hạn tên miền của họ với công ty đăng ký có liên quan, thì miền đó sẽ hết hạn sau thời gian gia hạn và có thể được đưa ra đấu giá.

Nhiều người muốn mua các tên miền hết hạn như vậy dựa trên nhiều yếu tố, quan trọng trong số đó là chúng có Backlinks. Các backlink rất quan trọng vì các trang web sở hữu chúng có khả năng xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm.

Một yếu tố quyết định quan trọng khác là khối lượng tìm kiếm cho tên miền. Điều này đưa ra ý tưởng về số lượng người đang tìm kiếm miền trên Internet cho thấy mức độ phổ biến của nó.

Domfetch là một công cụ tuyệt vời vì nó bao gồm tất cả các yếu tố này. Ngoài việc cung cấp danh sách các miền Đã hết hạn có thể tìm kiếm, nó cung cấp tất cả các thông tin trên như Liên kết ngược, Khối lượng Tìm kiếm Từ khóa, Dữ liệu Whois và hơn thế nữa để người mua có thể xác minh tất cả các thông số trước khi đưa ra quyết định.

Truy cập Domfetch

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version