in

Cách đặt lịch đăng bài tự động lên Instagram miễn phí

BTTP (viết tắt của Best Time to Post) là một công cụ lập lịch đăng bài trên Instagram mới mà bạn có thể sử dụng.

Sau khi bạn kết nối tài khoản của mình với BTTP, nó sẽ phân tích nó và tính toán bài đăng thời gian tốt nhất dựa trên múi giờ của bạn. Gói miễn phí của BTTP cho phép bạn kết nối 1 tài khoản Instagram Business và bạn có thể lên lịch 5 bài đăng mỗi ngày.

Nếu bạn thích quản lý mạng xã hội, thì bạn sẽ thích công cụ này. BTTP sẽ giúp bạn khám phá một số thông tin chi tiết thực sự hữu ích về tài khoản của mình, những thông tin này có thể hữu ích để tăng phạm vi tiếp cận cũng như mức độ tương tác của bạn trên Instagram.

Nó cung cấp cho bạn một lịch để bạn có thể lên lịch cho các bài viết của mình. Hiện tại, nó hỗ trợ các bài đăng văn bản và hình ảnh và có thể trong các bản cập nhật sau sẽ có hỗ trợ cho các bài đăng video.

Ngoài Instagram, BTTP sẽ hỗ trợ Twitter trong các bản cập nhật sắp tới. Giao diện và quy trình làm việc để lên lịch các bài đăng ở đây rất đơn giản và sau này bạn cũng có thể kiểm tra các bài đăng đã xuất bản nếu muốn.

Cách thiết lập tự động đăng Instagram với BTTP

Đầu tiên bạn vào trang BTTP tại đây và đăng ký một tài khoản miễn phí. Sau khi đăng ký, bạn sẽ đến giao diện người dùng chính.

Bây giờ, bạn thêm tài khoản Instagram của mình. Tại đây, hãy đảm bảo rằng bạn thêm một doanh nghiệp Instagram được kết nối với Facebook Page của bạn. BTTP hiện tại không hỗ trợ tài khoản cá nhân.

Sau khi thêm hồ sơ Instagram, nó sẽ xuất hiện trên giao diện người dùng chính. Bây giờ bạn có thể bắt đầu lên lịch cho các bài đăng. Vào phần Schedule  để xem lịch đăng. Chọn ngày mà bạn muốn lên lịch đăng bài. Tiếp theo, viết chú thích và sau đó tải lên một hình ảnh. Hoặc, bạn cũng có thể chỉ định URL hình ảnh.

Sau khi lên lịch đăng bài, bạn có thể đợi và nó sẽ xuất bản các bài đăng trên hồ sơ IG của bạn. Trong khi đó, bạn có thể kiểm tra số liệu phân tích mà nó tính toán cho tài khoản của bạn.

Từ phần Accounts, hãy nhấp vào hồ sơ của bạn và xem số liệu thống kê. Có rất nhiều báo cáo mà nó hiển thị, nhưng bạn chỉ cần kéo xuống dưới cùng để xem thời gian đăng tốt nhất cho tài khoản của bạn. Nó hiển thị cho bạn các đề xuất cho tuần hiện tại và bạn có thể phân tích biểu đồ để lập kế hoạch cho các bài đăng trên mạng xã hội của mình.

Đây là cách bạn có thể sử dụng công cụ lập lịch Instagram đơn giản và mạnh mẽ này. Sử dụng nó để đăng ảnh sau này một cách dễ dàng. Chỉ cần ghi nhớ giới hạn miễn phí và bạn đã sẵn sàng để sử dụng.

Có thể nói BTTP là một trong những công cụ lập lịch Instagram miễn phí tốt nhất hiện có. Giới hạn của phiên bản miễn phí là hợp lý cho những người dùng cơ bản. Nếu bạn muốn sắp xếp số lượng bài đăng nhiều hơn, thì bạn cũng có thể đăng ký gói trả phí.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version