in

CorelDRAW

CorelDRAW là một chương trình thiết kế đồ họa 2D và 3D với khả năng chỉnh sửa mạnh mẽ, thư viện clipart phong phú và hình ảnh kỹ thuật số chất lượng cao.

Các khả năng chỉnh sửa hình ảnh, bố cục và đồ họa vector chuyên nghiệp được bao gồm trong CorelDRAW. CorelDRAW sẽ hỗ trợ bạn chuyển đổi các đường nét và hình dạng đơn giản thành các tác phẩm nghệ thuật 2D và 3D.

Với phiên bản CorelDRAW hiện tại, 25 tính năng mới có khả năng tương thích tốt đã được thêm vào. Hỗ trợ bạn trong việc thiết kế các tài liệu quảng cáo và các giấy tờ nhiều trang. Bạn có thể mô phỏng và đánh giá một trang bằng công cụ Văn bản giữ chỗ trước khi thêm nó vào sản phẩm của mình. Hỗ trợ Trình quản lý phông chữ Corel, cho phép bạn sử dụng phông chữ ưa thích của mình mà không cần cài đặt chúng.

CorelDRAW cho phép bạn chỉnh sửa, áp dụng màu sắc và đánh giá kết quả trước khi áp dụng, giúp việc thiết kế đồ họa 2D và 3D trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.

CorelDRAW tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo đồ họa 2D và 3D với một thư viện phong phú các clipart, hình ảnh kỹ thuật số có độ phân giải cao và phông chữ.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version