in

19 công cụ Email Marketing bạn cần biết (cập nhật 2021)

Email Marketing cung cấp các tính năng mà không kỹ thuật tiếp thị nào khác làm được. Các tính năng như tiếp thị theo hướng dữ liệu, thông điệp được cá nhân hóa, chiến dịch định hướng hành động và hiệu quả về chi phí.

Tuy nhiên, tiếp thị qua email không chỉ đơn thuần là viết một email nháp và gửi nó đến một danh sách các địa chỉ liên hệ. Nó liên quan đến việc tạo ra một thông điệp chính xác và hấp dẫn, xây dựng danh sách liên hệ phù hợp, theo dõi tương tác email và hơn thế nữa. Và đối với tất cả những nhiệm vụ đó, bạn cần phải có một công cụ tiếp thị qua email hữu ích trong tay.

Omnisend

Omnisend là một nền tảng tự động hóa tiếp thị được xây dựng cho thương mại điện tử.

Với công cụ này, bạn có thể tạo quy trình tự động hóa email một cách dễ dàng chỉ trong vài cú nhấp chuột. Với giao diện dễ sử dụng, bao gồm trình tạo email kéo và thả và rất nhiều mẫu, Omnisend giúp bạn bắt đầu dễ dàng và nhanh chóng. Chưa kể, nó cung cấp khả năng thêm các kênh khác như SMS và thông báo đẩy trong quy trình công việc của bạn để được gửi cùng với tin nhắn email.

Omnisend cung cấp một gói miễn phí cho tiếp thị qua email cơ bản.

Gói Tiêu chuẩn của họ chỉ bắt đầu từ 16USD mỗi tháng và bao gồm quy trình làm việc tự động hóa, SMS, phân đoạn, hỗ trợ trò chuyện và email 24/7,…

Bất kỳ gói trả phí nào của Omnisend cũng đi kèm với bản dùng thử miễn phí 14 ngày không yêu cầu thẻ tín dụng khi đăng ký.

Aweber

AWeber giúp các doanh nghiệp nhỏ xây dựng và thêm người dùng. Nó giúp thu hút người đăng ký vào đúng thời điểm.

Với công cụ này, bạn có thể nhập danh bạ, tạo email, xem trước email nháp và gửi cho người đăng ký của mình. Hơn nữa, Aweber cung cấp nhiều tính năng hơn như tự động trả lời, tùy chọn phân đoạn, báo cáo và nhiều tích hợp khác nhau để trợ giúp bạn.

Hemingway

Bạn có thể thêm email của mình vào trình soạn thảo trực tuyến này và nhận phản hồi.

Ứng dụng tạo ra một phong cách gọn gàng, tối giản cho nội dung của bạn, giúp bạn kết nối với cơ sở người đọc của mình. Nó cung cấp gợi ý về các câu khó đọc, giọng bị động, biệt ngữ và các từ khó hiểu.

MailChimp

MailChimp là một giải pháp phổ biến để quản lý các chiến dịch tiếp thị qua email bao gồm các bản tin.

Nó giúp tạo ra một chiến dịch tiếp thị qua email hoàn hảo, gửi email, tương tác với độc giả và thu thập số liệu thống kê.

MailChimp có một danh sách phong phú các tính năng bao gồm trình nghiên cứu dòng tiêu đề, trình theo dõi tương tác email và trình tạo danh bạ mới.

Cakemail

Nếu bạn không chắc chắn về cách thực hiện chiến dịch tiếp thị của mình, Cakemail là tất cả những gì bạn cần.

Nó rất đơn giản để làm việc – chỉ cần chọn một mẫu thiết kế tùy chỉnh, thêm tin nhắn và gửi email đến các liên hệ của bạn.

Nhiều tính năng của nó như “sát thủ thư rác”, “thử nghiệm A / B” và các công cụ phân tích chiến dịch giúp bạn quản lý chiến dịch một cách hiệu quả.

Mailjet

Một công cụ tích hợp với ứng dụng của bạn để gửi email, Mailjet có dịch vụ email giao dịch.

Nó có một giao diện để tạo và tối ưu hóa email, như MailChimp và CakeMail. Ngoài ra, nó cung cấp một máy chủ SMTP và một tập hợp các API REST để tích hợp nó vào ứng dụng của bạn hoặc triển khai nó trong hệ thống tự động hóa của bạn.

Hơn nữa, Mailjet có thể phân đoạn danh sách, cá nhân hóa email và kiểm tra cũng như so sánh các chiến dịch email.

VerticalResponse

Nếu bạn không thích làm việc với HTML, trình hướng dẫn email của VerticalResponse có thể tạo email cho bạn.

Giao diện đơn giản, gọn gàng của nó giúp thiết kế và gửi email đến các địa chỉ liên hệ của bạn. Bạn thậm chí có thể tích hợp chiến dịch với Salesforce cho các dự án tiếp thị qua email nâng cao.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nó cũng cung cấp số liệu thống kê về lượt chia sẻ trên mạng xã hội và email.

FreshMail

Nếu bạn cần các mẫu email độc đáo, sáng tạo, được sắp xếp hợp lý, FreshMail là một lựa chọn hoàn hảo.

Bạn có thể sử dụng trình chỉnh sửa trực quan của nó để tạo email trong các thiết kế khác nhau.

FreshMail cũng cung cấp nhiều công cụ như tự động trả lời thư, trình kiểm tra hộp thư đến, trình kiểm tra A/B, v.v. Hơn nữa, bạn có thể theo dõi hiệu quả của việc gửi email của mình bằng tính năng theo dõi email thời gian thực.

Sendicate

Nếu bạn cần thiết lập nhiều chiến dịch tiếp thị qua email, Sendicate có các công cụ phù hợp cho bạn.

Bạn có thể soạn thảo và gửi hoặc lên lịch một loạt email, phân khúc đối tượng của bạn bằng các bộ lọc tìm kiếm và thực hiện nhiều nội dung tiếp thị qua email một cách nhanh chóng với công cụ này.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Sendicate cũng cung cấp các số liệu thống kê cần thiết để cải thiện hoạt động tiếp thị của bạn.

SendinBlue

Cần một ứng dụng hoạt động độc lập cũng như với các ứng dụng khác? SendinBlue là một công cụ hoàn hảo cho điều đó.

Bạn có thể nhập một mẫu hoặc thiết kế bản tin của riêng bạn và gửi nó cho người đăng ký của bạn. Hơn nữa, các công cụ của nó giúp bạn phát triển và phân đoạn người đăng ký của mình và báo cáo lịch với thông tin chi tiết để hiểu hiệu suất. Nó cũng cung cấp các plugin và tích hợp để giúp bạn nâng cao hoặc tự động hóa các nỗ lực tiếp thị của mình.

Sendloop

Bạn có thể tạo và gửi các email tuyệt vời, thân thiện với thiết bị di động bằng trình tạo email kéo-tạo của Sendloop.

Sendloop giúp bạn dễ dàng nhập email và danh bạ từ nền tảng bên thứ ba như Gmail và Yahoo. Nó cũng cho phép bạn lập lịch và xem trước các email cũng như xem điểm spam của một thư trước khi gửi đi, đảm bảo chuyển đổi tốt hơn.

Sign-Up.to

Nếu bạn không muốn tìm hiểu các công cụ tiếp thị qua email mới, có nhiều tính năng, Sign-Up.to là một ứng dụng đơn giản để bắt đầu công việc ngay lập tức.

Nó cung cấp dịch vụ tự phục vụ cũng như các dịch vụ tiếp thị qua email được quản lý , đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không có đủ nguồn lực để tự mình xử lý việc tiếp thị.

TinyLetter

Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm tiếp thị qua email rõ ràng, đơn giản, TinyLetter là một công cụ hoàn hảo.

Nó có thể giúp bạn nếu bạn không cần bất kỳ báo cáo nào hoặc các tính năng nâng cao khác cho doanh nghiệp của mình. Nó chỉ là một công cụ tiếp thị qua email đơn giản mà không có gì phiền phức.

Litmus Scope

Litmus Scope là một công cụ kiểm tra email giúp kiểm tra mã email của bạn và giúp bạn tinh chỉnh nó cho mọi nền tảng, cho phép mọi người trên mọi thiết bị đều có thể tận hưởng trải nghiệm tốt nhất.

Bạn có thể xem lại và chia sẻ bản xem trước email của mình cho các nền tảng máy tính để bàn và di động. Bạn cũng có thể xem mã của bất kỳ email nào để tìm hiểu cách các nhà tiếp thị khác thực hiện nó.

PutsMail

PutsMail rất tiện lợi để tạo bản xem trước email của bạn trước khi nó đến tay người xem.

Công cụ miễn phí cho phép bạn thực hiện kiểm tra chức năng của chiến dịch. Bạn chỉ cần nhập dòng tiêu đề và HTML của email cùng với một vài địa chỉ người nhận (chủ yếu là của bạn hoặc của đồng nghiệp) để kiểm tra nó trong thời gian thực trên các dịch vụ thư thực.

Visual Website Optimizer

Visual Website Optimizer hoạt động với các chiến dịch tiếp thị qua email được thiết kế trước.

Nó cho phép bạn kiểm tra hình thức trực quan của email trước khi gửi đến người đọc, giúp bạn tránh mọi sự cố bất ngờ vào phút cuối. Hơn nữa, nó cũng cung cấp thông tin chi tiết về mong muốn và phản ứng của đối tượng mục tiêu của bạn.

Social Media Share Link Generator

Social Media Share Link Generator là một công cụ nhỏ, tuyệt vời để tạo các liên kết để chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Đây là một sự lựa chọn khá ổn vì nó kết hợp các nỗ lực truyền thông xã hội và email, đồng thời giúp bạn thúc đẩy lượt chia sẻ trên mạng xã hội trực tiếp từ các chiến dịch tiếp thị qua email của mình. Công cụ miễn phí này tạo URL mà bạn có thể nhúng vào các email tiếp thị của mình.

HTML Formatter

HTML Formatter là một công cụ tuyệt vời để định dạng mã email của bạn.

HTML Formatter giữ khoảng cách và tab giữa các thẻ nội dung. Nó cũng cho phép bạn chọn mức thụt lề để định dạng HTML, giúp mã của bạn có thể đọc được.

Campayn

Nếu bạn cần thiết kế email đáp ứng trong tích tắc, Campayn cung cấp quyền truy cập vào nhiều mẫu.

Nó nhập danh sách liên hệ từ bất kỳ nguồn nào bao gồm Gmail và Yahoo. Campayn cũng có thể tự động gửi email và tận dụng các tùy chọn chia sẻ xã hội có thể nhúng . Hơn nữa, nó cũng có thể giúp phân tích để làm cho chiến dịch của bạn thành công hơn.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version