in

5 lợi ích khi đầu tư tiền của bạn

Độc lập tài chính có ý nghĩa gì đối với bạn? Bất kể bạn bao nhiêu tuổi, đầu tư tiền một cách khôn ngoan là cách tốt nhất để đạt được sự độc lập về tài chính. Nếu bạn mơ ước trở nên giàu có, nhưng bạn đang loay hoay tìm mục tiêu cuối cùng, thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy để chúng tôi giúp bạn hứng khởi bằng cách nêu bật những lợi ích hàng đầu của việc đầu tư vào bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc đời.

Đánh đổi rủi ro-lợi nhuận

Ưu điểm đầu tiên của việc đầu tư tiền của bạn là bạn sẽ có thể tìm hiểu về sự đánh đổi lợi nhuận rủi ro. Không phải mọi khoản đầu tư đều bình đẳng. Mỗi khoản đầu tư đều mang theo mức độ rủi ro cũng như lợi tức tiềm năng.

Khi bạn trở thành một nhà đầu tư thành thạo, bạn sẽ bắt đầu tìm hiểu những cổ phiếu nào có thể cung cấp cho bạn tỷ suất sinh lợi cao hơn. Ở khía cạnh khác, bạn sẽ biết loại đầu tư nào an toàn đến mức hầu như không đáng để bạn mất thời gian.

Một khía cạnh khác của sự đánh đổi lợi nhuận rủi ro là chiến lược đầu tư của bạn là bao lâu. Chỉ bạn mới có thể quyết định bạn sẵn sàng bỏ bao nhiêu thời gian và công sức để phát triển tài sản của mình.

Nếu bạn sẵn sàng chấp nhận rủi ro vừa phải và bắt tay vào hành trình tài chính dài hạn, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

Xem tiền của bạn tăng lên

Một trong những lợi ích đáng kể nhất của việc đầu tư là tăng số tiền của bạn thay vì quản lý nó. Những thứ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống được sản xuất ra chứ không phải được xây dựng. Nếu bạn muốn tiền của mình tăng lên thành một núi tài sản khổng lồ, thì bạn cần phải trở thành một nhà đầu tư khôn ngoan.

Bằng cách đầu tư cả dài hạn và ngắn hạn, bạn sẽ có thể khám phá các loại lợi nhuận khác nhau từ tiền của mình. Khi bạn thu được nhiều lợi nhuận hơn, bạn sẽ có thể phát triển sự giàu có của mình trong suốt cuộc đời.

Tuy nhiên, để tạo ra sự tăng trưởng đáng kể, bạn sẽ cần đầu tư tiền của mình vào các lĩnh vực có tỷ suất sinh lợi cao. Tỷ suất lợi nhuận càng cao, thu nhập của bạn sẽ càng tốt.

Các phương tiện đầu tư thường có thể mang lại tỷ suất sinh lợi cao hơn so với tài khoản tiết kiệm. Vì vậy, bạn sẽ phải đa dạng hóa nguồn tiền của mình. Đơn giản là tiết kiệm tiền không phải là một khoản đầu tư.

Thay vào đó, bạn sẽ cần một chiến lược đầu tư chuyên nghiệp mà bạn có thể phát triển từ một năm lên năm và hơn thế nữa.

Lợi ích Đầu tư Hưu trí

Tiếp theo trong danh sách các lợi ích đầu tư của chúng tôi, hãy nói về hưu trí. Bạn đã nghỉ hưu rồi phải không? Hay sắp đến ngày nghỉ hưu? Nếu vậy, có lẽ bạn đang tìm cách để nhận được một khoản thu nhập đều đặn cho các chi phí hàng ngày của mình.

Bạn sẽ rất vui khi biết có nhiều khoản đầu tư có thể giúp bạn tạo thu nhập. ví dụ, cổ phiếu, tài sản và trái phiếu đều có thể giúp bạn nhận được thu nhập đều đặn. Thông thường, những khoản đầu tư này sẽ mang lại tỷ suất sinh lợi cao hơn tỷ lệ lạm phát.

Cổ phiếu là hoàn hảo cho những người sống bằng thu nhập cố định trong những năm vàng son của họ. Nếu bạn vẫn đang ở giữa sự nghiệp của mình hoặc chỉ chuẩn bị bắt đầu một công việc, bạn sẽ muốn tìm hiểu về gói 401k của công ty mình.

Lợi ích của việc đầu tư sớm

IRS thực hiện một công việc xuất sắc trong việc phác thảo các khoản tín dụng và khấu trừ thuế. Bạn đang ở độ tuổi đôi mươi và đang muốn đầu tư? Một trong những lợi ích đáng kể nhất của việc đầu tư sớm là có thể tận dụng lợi thế của lãi kép.

Tuy nhiên, rào cản của nó có thể làm nhiều người nản lòng. Rốt cuộc, ai muốn đầu tư 10% tiền lương của họ nếu họ hầu như không đủ sống? Dù khó khăn đến đâu, bất kỳ số tiền nào bạn có thể bắt đầu đầu tư ở độ tuổi 20 đều là số tiền xứng đáng.

Tính tổng chỉ có thể xảy ra nếu bạn có thể tái đầu tư thu nhập ban đầu của mình. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần tất cả những người trong độ tuổi 20 của mình để bắt đầu phát triển quỹ tiền tệ của mình để số tiền có thể đạt được một số tiền đáng kể. Nếu bạn làm đúng, bạn có thể trở thành triệu phú vào giữa tuổi 60!

Bạn có thể không nghĩ rằng mình có thêm tiền để đầu tư, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên. Bạn có thể đủ điều kiện để được khấu trừ thuế hoặc thậm chí tín dụng thuế. Ví dụ, sinh viên được hưởng các ưu đãi đặc biệt về thuế, và các chủ doanh nghiệp cũng vậy.

Bắt đầu hoặc tài trợ cho một công ty

Bạn đang nghĩ về việc phân nhánh và làm việc của riêng bạn? Sau đó, đầu tư có thể là phương tiện giúp bạn đạt được điều đó. Đầu tư là một phần quan trọng của quá trình hình thành và mở rộng doanh nghiệp.

Ngoài việc hỗ trợ liên doanh của mình, bạn cũng có thể học thuật ngữ này để nhận được sự đóng góp từ các nhà đầu tư khác. Khi bạn biết cách đặt mục tiêu đầu tư rõ ràng, bạn có thể xây dựng kế hoạch kinh doanh xoay quanh tỷ suất lợi nhuận cao.

Mặt khác, nếu bạn có nhiều tiền tiết kiệm được, bạn có thể là nhà đầu tư. Thay vì dành thời gian để phát triển công ty từ đầu, bạn sẽ giúp tài trợ cho dự án kinh doanh. Sau đó, khi công ty trở nên sinh lợi, bạn cũng sẽ được hưởng lợi!

Nghỉ hưu một triệu phú

Con đường đến hàng triệu người đang chờ bạn. Bạn đã sẵn sàng để thực hiện bước đầu tiên? Mặc dù có thể khó khăn khi dành tiền sang một bên, nhưng lợi ích của việc đầu tư là rất đáng để bạn phải bận tâm.

Ngoài việc tăng tiền, bạn cũng sẽ tăng cơ hội có được trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn sẽ không thắng lớn nếu không tham gia trò chơi.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version