in

Change Detection: Ứng dụng phát hiện thay đổi trang web

Change Detection là một phần mềm miễn phí dành cho Android giúp giám sát các thay đổi của trang web.

Change Detection là gì?

Change Detection là ứng dụng Android miễn phí giúp bạn theo dõi một số trang web để biết các thay đổi trong nội dung. Ứng dụng Android mã nguồn mở này cho phép bạn thêm các trang web khác nhau vào danh sách giám sát của mình và gửi cho bạn thông báo khi mã nguồn của trang web thay đổi.

Nó giữ lại tất cả các phiên bản trang web trong ứng dụng và cho phép bạn so sánh chúng theo ý muốn. Khoảng thời gian kiểm tra tối thiểu của ứng dụng này là 15 phút. Chỉ cần thêm các trang web vào danh sách theo dõi và nó sẽ giám sát chúng cho bạn. Bạn sẽ được thông báo nếu phát hiện thay đổi.

Phát hiện thay đổi là một chương trình đơn giản với các chức năng hạn chế. Để so sánh hai phiên bản, hiện tại nó lấy toàn bộ trang từ liên kết. Phần mềm này không thể giám sát một phần tử trang cụ thể. Nó sẽ theo dõi các trang mới và thông báo cho bạn về bất kỳ thay đổi nào.

Cách sử dụng Change Detection

  • Đầu tiên bạn tải về ứng dụng Change Detection (link tải ở cuối bài), chạy ứng dụng và không cần đăng ký hoặc cho phép bất kỳ quyền gì. Sau khi khởi chạy ứng dụng, giao diện người dùng chính sẽ xuất hiện.
  • Bắt đầu bằng cách nhấp vào cửa sổ bật lên “ + ”. Nó chỉ hỏi tên và URL của trang web. Theo cách này, bạn có thể thêm bao nhiêu trang web tùy thích. Bạn có thể thay đổi màu của các trang web bạn thêm vào đây.

  • Giao diện người dùng chính của ứng dụng hiển thị trạng thái của màn hình. Nó hiển thị các bản cập nhật mới nhất và bạn có thể nhấn vào màn hình để xem thêm.

Bằng cách này, bạn có thể sử dụng ứng dụng Android dễ dàng này để theo dõi các cập nhật của trang web. Cài đặt chương trình và bắt đầu theo dõi các trang web để cập nhật nội dung. Thật dễ dàng để làm và hoạt động cho bất kỳ trang web nào. Tuy nhiên, bạn phải có kết nối Internet đang hoạt động để chương trình này hoạt động.

Change Detection hoạt động tốt nhưng còn thiếu tính năng, hy vọng các phiên bản trong tương lai bao gồm nhiều tùy chọn giám sát hơn.

Tải về Change Detection

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version