in

Cách xuất bình luận trên Facebook miễn phí

Comment Picker là một công cụ trực tuyến miễn phí giúp bạn xuất tất cả các bình luận trên bài đăng trên trang Facebook của mình. Bạn có thể tải xuống tất cả các bình luận và câu trả lời cùng một lúc.

Việc trích xuất bình luận bài trên Facebook luôn hữu ích cho các nhà nghiên cứu và những người làm marketing. Phân tích các bình luận trên Facebook có thể cung cấp rất nhiều ý tưởng về sản phẩm và nội dung của bạn. Tuy nhiên, việc đọc các bình luận trên ứng dụng rất khó và việc phân tích toàn bộ dữ liệu đòi hỏi phải có dữ liệu ở một nơi duy nhất. Comment Picke giúp thu thập tất cả các bình luận trên Facebook của bạn trong một nhóm duy nhất, vì vậy bạn có thể đọc tất cả dữ liệu một cách dễ dàng. Nó tạo một bảng tính của tất cả các nhận xét và câu trả lời về các bài đăng trên Trang Facebook của bạn.

Cách sử dụng Công cụ Comment Picker

Truy cập trang web của Comment Picker. Để tìm tất cả các tính năng của công cụ, bạn sẽ phải cuộn màn hình xuống.

Tại đây, khi xuống dưới, bạn sẽ thấy nút Log In With Facebook. Bạn sẽ phải đăng nhập bằng tài khoản Facebook của mình trong bước đầu tiên. Công cụ cần truy cập vào tài khoản Facebook của bạn để hoạt động. Khi bạn đã đăng nhập, bạn sẽ có thể chọn Trang của mình từ nơi bạn muốn xuất các comment.

Sau đó, ở phía bên phải của màn hình, bạn sẽ thấy tất cả các tùy chọn để xuất bình luận. Bạn sẽ cần chọn một số thứ để dịch vụ hoạt động hoặc điền vào một biểu mẫu nhỏ để xuất nhận xét.

  • Facebook Export Type: Chọn giữa Comments from a post on my Facebook pageComments from Facebook comments plugin on external website.
  • Facebook’s post or Facebook URL: Bạn có thể chọn một bài đăng trên trang Facebook của mình từ bộ chọn đã cho. Hoặc bạn có thể dán liên kết đến bài đăng trên trang Facebook mà bạn muốn xuất nhận xét.
  • Sort Comments by:Bạn có thể chọn cách bạn muốn sắp xếp các nhận xét đã xuất. Bạn có thể sắp xếp các bình luận theo tên người dùng, ngày tháng và số lượt thích.

Và cuối cùng, có nút Export Facebook Comments ở cuối form này. Khi bạn nhấp vào nút này, trang web sẽ lưu một tệp bảng tính của các bình luận.

Bạn sẽ có thể xem tất cả các nhận xét ở một nơi sau khi tải xuống tệp này. Tất cả các nhận xét sẽ được hiển thị với tên người dùng mà chúng đã được đăng, thời điểm chúng được đăng,…

Comment Picker có thể là một công cụ cực kỳ hữu ích cho tất cả những người làm trong lĩnh vực tiếp thị và nghiên cứu khác. Tôi có thể xuất tất cả các bình luận từ bất kỳ bài đăng nào trên trang Facebook của mình . Tôi có thể đọc, so sánh và phân tích dữ liệu từ bảng tính. Nó giúp tôi hiểu khán giả và khách hàng của mình hơn, đồng thời tôi có thể tạo nội dung tốt hơn và tập trung vào khách hàng vào lần sau. Và ứng dụng web này được sử dụng miễn phí.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version