in

Cách xem nhiều video YouTube cùng một màn hình

VidGrid là một nền tảng trực tuyến miễn phí cung cấp khả năng xem tối đa chín kênh cùng lúc trên một màn hình.

VidGrid là gì?

Bạn có thể sử dụng VidGrid để theo dõi các sự kiện quan trọng cùng lúc. Sự sẵn có của một số kênh cũng cho phép bạn có được nhiều góc nhìn đa dạng hơn từ các phương tiện truyền thông khác thay vì bị giới hạn ở một phía của câu chuyện.

Khi VidGrid lần đầu tiên được cài đặt, nó cung cấp bốn kênh, có thể nâng lên hoặc hạ xuống 2, 4, 5, 6, 8 hoặc 9 kênh bằng cách nhấp vào biểu tượng “dấu cộng” hoặc “dấu trừ” nằm trên thanh bên. Để thay đổi số lượng kênh, các ô trên màn hình sẽ tự động phóng to và sắp xếp lại để cung cấp cho bạn bản trình bày tốt nhất có thể.

  • Chọn số lượng kênh mà bạn muốn có thể xem trên một màn hình.
  • Khi bạn nhấp vào Select channel…, bạn sẽ có thể chọn trong số các kênh tin tức được định cấu hình sẵn do nhà phát triển cung cấp.
  • Nếu muốn, bạn có thể sao chép và dán URL từ một nhà cung cấp video trực tuyến khác, chẳng hạn như YouTube hoặc Vimeo.

  • Lặp lại các quy trình trước đó cho từng kênh cho đến khi VidGrid của bạn sẵn sàng cung cấp chức năng đa màn hình. Có thể đạt được chế độ xem toàn màn hình bằng cách sử dụng phím F11.

Bạn chỉ có thể nghe thấy chương trình phát âm thanh của ô hiện đang hoạt động (kênh). Khi bạn muốn kích hoạt một kênh nhất định, hãy nhấp vào kênh đó hoặc nhấn số kênh thích hợp trên bàn phím.

Bạn không thể thay đổi kích thước hoặc tổ chức lại các kênh theo cách thủ công để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của bạn. Các tùy chọn video như tạm dừng, tua lại, toàn màn hình, v.v. không khả dụng ở bất kỳ kênh nào có sẵn.

Không có cách nào để tùy chỉnh danh sách các kênh có sẵn đã được cung cấp bởi các nhà phát triển. Để xem một kênh hiện không được liệt kê trong danh sách đặt trước, bạn phải luôn dán URL vào kênh đó.

Trang chủ VidGrid

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version