in ,

Cách trúng số 100% thành công :D

Do trang của mình content khá là nghiêm túc nhưng có cái tiêu đề như thế này có vẻ hơi câu view. Nên mình cần hết sức lưu ý các bạn đây là một thủ thuật để được “trúng số” nhằm chọc ghẹo bạn bè. Hoặc chọc một người bạn nhờ dò số giùm chẳng hạn.

Vì đâu mình có ý tưởng này? Thực ra mọi việc bắt đầu khi mà trong phòng ở công ty mình có một bạn mua một tờ vé số và nhờ dò một bạn khác dò giùm. Bạn ta dò sao mà kết quả tờ vé số đó trúng giải an ủi 100 triệu. Anh chàng sở hữu tờ vé số bán tính bán nghi qua máy kia dò lại thì đúng là trúng thiệt. Thế là trong phòng các chị em bắt đầu chúc mừng ỳ xèo rồi bàn xem chuẩn bị “rửa” gì, đi đổi ở đâu, nhờ ai đổi,…

Mình thì ngồi nghe nhạc thấy ồn quá nên cũng đi qua “tám” chuyện. Thấy hơi nghi ngờ và mình chợt nhớ đến “phím tắt F12 thần thánh” nên đã quét định refresh lại màn hình và đúng đây là một cú troll.

Phím tắt F12 là gì?

Đây là phím tắt trong trình duyệt Chrome để bạn sửa một phần tử nào đó trên trang web, thực ra nó có tác dụng với các lập trình viên muốn debug trang web của mình. Nhưng nhiều bạn cũng dùng nó để chọc phá bạn bè. Cụ thể ở đây bạn đã dùng F12 để đổi số trật thành số trúng để chọc bạn bè.

Cách trúng số như thế nào?

Bước 1: Đầu tiên dĩ nhiên bạn phải có một tờ vé số bất kỳ 😀

Bước 2: Vào một trang tra cứu kết quả xổ số, chọn một giải bất kỳ bạn muốn trúng.

Bước 3: Bấm F12 để mở giao diện code debug giống như ảnh dưới.

Bước 3: Bây giờ bạn rê chuột đến số bạn muốn đổi, sau đó bấm CTRL + SHIFT + I hoặc bấm phải chuột chọn Inspect. Ở bảng code debug bạn sẽ được trỏ đến đúng vị trí đó.

Bước 4: Như bạn thấy ở trên, ví dụ số đặc biệt là 307023, mà vé bạn đang dò là số 123456 chẳng hạn. Giờ bạn bấm đúp vào số này và sửa lại thành 123456 thôi.

Bây giờ chỗ vị trí giải đặc biệt của bạn đã được sửa số thành 123456 rồi đấy.

Vậy là xong, bạn có thể chọc bạn bè rồi đó. Con số này sẽ chỉ thay đổi trên chính máy của bạn, và khi bạn Refresh hay bấm F5 thì mọi thứ sẽ về như cũ.

Mình thấy nhiều bạn hay post trúng số trên Facebook, trước khi vào chúc mừng bạn cũng nên tra cứu lại nhé. Nhiều khi toàn là F12 hết á!!!

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version