in

Cách dịch hình ảnh trên PC cực dễ dàng

Translate Man Plus là tiện ích mở rộng chỉ mới ra mắt hồi đầu tháng 1/2020 vừa qua nhưng đã nhanh chóng được cộng đồng yêu thích nhờ tính năng đồ đáo là hỗ trợ dịch hình ảnh trên PC cũng như hỗ trợ cả file PDF, bấm chuột phải để dịch,… mà người dùng nào cũng cần.

Đầu tiên, để bắt đầu dịch hình ảnh trên PC, bạn hãy cài đặt tiện ích Translate Man Plus lên Chrome theo liên kết bên dưới:

[appbox chromewebstore fmiefmaepcnjahoajkfckenfngfehhma simple]

Sau khi cài xong, bạn hãy bấm vào biểu tượng vừa được tạo ra để cấu hình. Trong đó bạn hãy chọn ngôn ngữ đích là Vietnamese để dịch thuật. Ngoài ra bạn hãy lưu ý biểu tượng crop được đánh dấu hình mũi tên bên dưới.

Để dịch hình ảnh trên máy tính, bạn hãy bấm vào biểu tượng này, kéo chọn vùng hình ảnh có nội dung cần dịch. Sau khi chọn xong thì Translate Man Plus sẽ tự động nhận dạng chữ viết và trích xuất ra text cho bạn, sau đó hỗ trợ luôn cho bạn dịch qua tiếng Việt nếu cần như ảnh dưới.

Như các bạn thấy mình đã tìm một hình ảnh trên Google Image là một bức thư và translate Man Plus dễ dàng nhận dạng chữ viết trong bức thư, sau đó còn dịch luôn qua tiếng Việt cho bạn. Dĩ nhiên nếu bạn đang đọc một quyển sách PDF thì tính năng này thậm chí còn lợi hại hơn khi giúp bạn có thể “chuyển thể” ngôn ngữ dễ dàng.

Hy vọng tiện ích dịch hình ảnh trên PC cực dễ dàng này sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn thành công!

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version