in

Cách cài đặt Plants vs. Zombies 2: Reflourished

Bản mod dành cho những người hâm mộ PvZ cổ điển

Nếu bạn là người hâm mộ phiên bản Plants vs. Zombies gốc thì đây là bản mod dành cho bạn! Cộng đồng mod đã cùng nhau tạo ra một trải nghiệm mới nhằm mục đích mang lại cảm giác cổ điển của Plants vs. Zombies 2 đồng thời bổ sung nội dung mới thú vị. Bản mod mới này có tên là Plants vs. Zombies 2: Reflourished và nó hứa hẹn sẽ là trải nghiệm đỉnh cao cho những người hâm mộ nhượng quyền thương mại.

Bản mod bắt đầu như một phiên bản làm lại của trải nghiệm Holiday Mashup, nhưng nhóm đằng sau nó nhanh chóng nhận ra rằng họ có một thứ gì đó đặc biệt trong tay. Bản mod tiếp tục phát triển cho đến khi nó trở thành một tựa game hoàn toàn mới với nội dung độc đáo của riêng nó. PvZ 2: Reflourished có các màn chơi mới, thực vật mới, thây ma mới và thậm chí cả chế độ trò chơi mới. Đó là tất cả những gì bạn yêu thích về trò chơi PvZ gốc, nhưng với một bước ngoặt mới.

Một trong những mục tiêu chính của bản mod là mang lại cảm giác cổ điển của PvZ 2 trước bản cập nhật gây tranh cãi năm 2017 của trò chơi. Nhiều người hâm mộ nhượng quyền thương mại đã thất vọng với những thay đổi được thực hiện trong bản cập nhật năm 2017, khiến trò chơi trở nên khó khăn hơn và giới thiệu cơ chế trả tiền để thắng mới gây tranh cãi. PvZ 2: Relourished nhằm hoàn tác những thay đổi đó và khôi phục trò chơi về như trước đây.

Nhóm mod đằng sau PvZ 2: Reflourished bao gồm những người hâm mộ cuồng nhiệt của tựa game. Họ đã thêm các loại cây mới như Magnetshroom, có thể thu hút các vật kim loại và làm chệch hướng các cuộc tấn công của thây ma, và các thây ma mới như Mummified Gargantuar, có thể triệu tập bầy bọ hung để tấn công cây của bạn. Họ cũng đã thêm các chế độ trò chơi mới như “Survival Endless”, thử thách bạn sống sót qua càng nhiều đợt thây ma càng tốt.

Nếu bạn muốn chơi thử PvZ 2: Refloushed thì bạn cần cài đặt trò chơi PvZ 2 gốc trên thiết bị của mình. Bản mod có sẵn cho cả thiết bị Android và iOS và hoàn toàn miễn phí để tải xuống và chơi. Cộng đồng mod đằng sau PvZ 2: Refloushed liên tục cập nhật và cải thiện bản mod, vì vậy bạn có thể mong đợi nội dung mới và các bản sửa lỗi thường xuyên.

Cách cài đặt Plants vs. Zombies 2: Reflourished cho Android

  1. Truy cập Google Drive hoặc MEGA để truy cập các thư mục cho APK và OBB.
  2. Cài đặt OBB và APK mong muốn (30 khung hình / giây hoặc 60 khung hình / giây).
    Lưu ý: nếu sử dụng liên kết MEGA để cài đặt, hãy đảm bảo rằng bạn có gấp đôi dung lượng lưu trữ cần thiết vì MEGA trước tiên sẽ “phản chiếu” các tệp vào bộ nhớ cache của bạn trước khi tải xuống.
  3. Cài đặt Cx File Explorer vào thiết bị của bạn, cấp cho Cx File Explorer quyền truy cập vào tất cả các ứng dụng của bạn.
  4. Đi tới trình quản lý tệp của bạn và sau đó nhấn vào phần “Download”. Nếu bạn đã di chuyển các tệp của mình sang một thư mục khác, hãy nhấn vào thư mục đó.
  5. Nhấn vào file “PvZ2 Reflourished.apk” để mở và cài đặt.
  6. Nếu một lời nhắc khác cho biết “Để bảo mật, [thiết bị] của bạn không được phép cài đặt các ứng dụng không xác định từ nguồn này.” bật lên, hãy chuyển sang cài đặt và chuyển đổi “Cho phép từ nguồn này”.
  7. Apk sẽ tự động bắt đầu cài đặt. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể chơi trò chơi ngay cả sau khi cài đặt xong (với màn hình cho biết “0/0mb”). Đây không phải là một lỗi. OBB sẽ phải được cài đặt.
  8. Quay lại thư mục tải xuống của bạn.
  9. Chọn OBB và di chuyển nó vào đường dẫn tệp Bộ nhớ chính>Android>obb>com.ea.game.pvz2_rfl.
    Nếu bạn đang sử dụng Android 11+, hãy cấp cho ứng dụng quyền di chuyển bằng cách nhấn vào nút “Sử dụng thư mục này” trên màn hình xuất hiện sau khi nhấn “ok” trên lời nhắc.
  10. Nếu bạn đã mở trò chơi trước khi hoàn tất cài đặt OBB, hãy buộc thoát khỏi ứng dụng.
  11. Vậy là xong!

PvZ 2: Refloushed là bản mod cuối cùng dành cho những người hâm mộ trò chơi Plants vs. Zombies cổ điển. Nó mang lại cảm giác cổ điển của PvZ 2 trong khi thêm nội dung mới thú vị sẽ giúp bạn giải trí hàng giờ. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách mới để trải nghiệm một trong những trò chơi phòng thủ tháp hay nhất mọi thời đại, thì không đâu khác ngoài PvZ 2: Refloushed.

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version