in ,

AI Colors: Cách tạo bảng màu đẹp bằng AI

Nếu bạn là một nhà thiết kế, bạn biết rằng việc chọn bảng màu phù hợp có thể là một quá trình khó khăn và tốn thời gian. Đó là lúc AI Colors xuất hiện.

Trang web miễn phí này sử dụng trí thông minh nhân tạo để tạo các bảng màu độc đáo dựa trên thông tin đầu vào của bạn. Cho dù bạn là nhà thiết kế giao diện người dùng hay chỉ là người đang làm việc trong một dự án mới, công cụ này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và giúp bạn tạo ra các thiết kế đẹp mắt.

Với AI Colors, tất cả những gì bạn phải làm là cung cấp lời nhắc văn bản mô tả tính thẩm mỹ mà bạn đang tìm kiếm và công cụ sẽ tạo bảng màu cho bạn. Nó phân tích đầu vào của bạn và sử dụng thuật toán AI để đoán màu sắc và cường độ phù hợp nhất với thiết kế của bạn. Sau đó, bạn có thể lưu bảng màu và sử dụng nó trong dự án của mình.

Điều làm nên sự khác biệt của AI Colors so với các trình tạo bảng màu khác là việc sử dụng công nghệ AI. Điều này làm cho quy trình nhanh hơn và chính xác hơn, cho phép bạn tạo nhiều bảng màu một cách nhanh chóng và dễ dàng. Công cụ này có thể tạo các bảng màu sáng hoặc tối cho hầu hết mọi loại thiết kế, khiến nó trở thành lựa chọn linh hoạt cho các nhà thiết kế ở mọi cấp độ.

Một tính năng tuyệt vời khác của AI Colors là bản xem trước mà nó cung cấp. Sau khi tạo bảng màu, công cụ hiển thị cho bạn bản xem trước về giao diện của nó trên giao diện người dùng web mẫu. Điều này cung cấp cho bạn ý tưởng về cách các màu sẽ phối hợp với nhau trong thiết kế của bạn.

Cách sử dụng AI Colors để tạo bảng màu đẹp

Trang web Colors AI này hoàn toàn miễn phí để sử dụng. Thậm chí không cần đăng ký hoặc đăng ký để sử dụng nó. Cách thực hiện rất đơn giản theo các bước:

  1. Bạn vào trang chủ AI Colors. Một hộp văn bản ở phía trên, nơi bạn phải nhập lời nhắc văn bản. Ở đây về cơ bản bạn phải xác định loại kết hợp màu sắc bạn đang nghĩ. Tất cả các hiệu ứng và chi tiết gradient bạn phải chỉ định ở đây.
  2. Nhấp vào Generate và thực sự sẽ mất vài giây và sẽ hiển thị cho bạn kết quả cuối cùng. Nó sẽ hiển thị cho bạn bảng màu được tạo và nó cũng sẽ vẽ nó trên giao diện người dùng giả mà nó có trên trang web để giới thiệu. Nếu bạn muốn, bạn chỉ có thể sao chép bảng màu được tạo này vào khay nhớ tạm.
  3. Nếu bạn không thích bảng màu mà nó đã tạo cho bạn, bạn luôn có thể quay lại và tạo một bảng màu mới bằng cách thay đổi các chi tiết trong lời nhắc văn bản.

Có thể nói AI Colors là một công cụ mạnh mẽ và thân thiện với người dùng, có thể giúp bạn tạo các bảng màu độc đáo cho các dự án thiết kế của mình. Việc sử dụng công nghệ AI khiến nó trở nên khác biệt so với các trình tạo bảng màu khác và tính năng xem trước cho phép bạn xem bảng màu của mình sẽ trông như thế nào trên giao diện người dùng web. Hãy thử và biến những ý tưởng đầy màu sắc của bạn thành hiện thực!

Written by Linh Nguyễn

Leave a Reply

Exit mobile version