in

‘Outlook cho Mac’ hiện được tải xuống miễn phí

Microsoft đã đưa ra một thông báo thay đổi cuộc chơi cho người dùng Mac với ứng dụng email nâng cao của mình, “Outlook cho Mac”, hiện có sẵn miễn phí trên Mac App Store. Với nhiều khả năng của tài khoản và được tối ưu hóa cho các thiết bị macOS, ứng dụng email này sẽ có ngôn ngữ thiết kế phù hợp với chính macOS. Nó thậm chí còn chạy nhanh hơn trên các dòng chip M1 và M2, khiến nó trở nên hoàn hảo cho tất cả người dùng Mac.

Nhưng đó không phải là tất cả – Microsoft cũng đã hứa hẹn một số tính năng mới cho Outlook dành cho Mac, bao gồm Hồ sơ Outlook, tích hợp với hồ sơ Focus trên macOS. Tính năng này cho phép người dùng chỉ định các tài khoản cụ thể cho các cấu hình khác nhau, tránh bị phân tâm khi bạn đang làm việc và cho phép bạn tắt công việc khi ngoài giờ làm việc.

Microsoft đang xây dựng lại ứng dụng khách từ đầu để làm cho ứng dụng nhanh hơn và đáng tin cậy hơn, hứa hẹn sẽ có nhiều tính năng hơn nữa cho Outlook for Mac trong tương lai. Mặc dù phiên bản hợp nhất của Outlook dành cho Windows vẫn còn thiếu một số tính năng, ứng dụng dựa trên web này đã được thử nghiệm một thời gian. Thông báo về việc Outlook dành cho Mac trở nên miễn phí có thể mở đường cho việc hợp nhất nó với phiên bản Windows.

Nếu bạn muốn dùng thử ứng dụng email mang tính cách mạng này ngay bây giờ vì nó miễn phí, hãy tải xuống Outlook cho Mac tại đây.

Written by Linh Nguyễn

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments